มาริโอ้ ป้อง กุ๊บกิ๊บ ข่าวชิ่งคบไฮโซมั่ว!


เป็นเรื่องที่ทำเอาคนเสพย์ข่าวมึน งง สับสน กันไปต่างๆนานา ว่าตกลงความสัมพันธ์ระหว่าง พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเรอร์ และ อดีตเพื่อนสุดที่เลิฟ อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัยตกลงเป็นยังกันแน่?

เพราะหลังจากสาวกุ๊บกิ๊บออกมาร้องห่มร้องไห้ ให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อว่าลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่มมาริโอ้ แล้ว แถมด้วยวันต่อมานายมาริโอ้ยังออกมาตอกกลับซะหงายเงิบว่ากับกุ๊บกิ๊บน่ะจะเลิกได้ยังไงในเมื่อเป็นเพื่อนกันมาตลอด ตลอด ฮ่วย!!

นอกจากจะทำเอามึนจนสมองซีกซ้ายของประชาชีตาดำดำที่ชอบส.ใส่เกือกเรื่องชาวบ้านทำงานหนักกว่าปรกติแล้วมาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ยังทำหัวหมุนรอบสอง  เพราะหลังจากอุตส่าห์ออกแรงด่าหนุ่มโอ้ไปว่าผู้ชายอะไรช่างไม่แมนสิ้นดี!!!
 
วันถัดมา ข่าวก็กลับขั้ว! เมือ่ขาเมาท์ ฝอยให้ฮึ่มแบบหักมุมตอนจบว่า คนที่ก่อดราม่าครั้งนี้หาใช่มาริโอ้ แต่อย่างใดไม่  แต่เป็นฝั่งแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ต่างหากล่ะ  เพราะความจริงคือนางหันไปซบอกไฮโซนามสกุลดังจนมาริโอ้ชอกช้ากระหล่ำปลี ต้องลี้รักไปปรับทุกข์กับคนหัวอกเดียวกันอย่างหนุ่มเวียร์นู่นแน่ะ!!!
 
ซึ่งนอกจากข่าวดังกล่าวจะฟังดูอีนุงตุงนังชวนเวียนหัวแล้วยังเพิ่มดีกรีความน่าเชื่อถือด้วยการยืนยันจากปากคนสนิทของทั้งคู่อย่าง “เฮเลน ปวรา ศิริสาร” อีกต่างหาก!!~ เฮ้อ!!โดนเม้าท์มอยขนาดนี้หนุ่มโอ้ มาริโอ้เลยขอโชว์แมนอีกครั้งด้วยการโดดป้องสาวกิ๊บว่าข่าวดังกล่าวมั่วมากๆ

 "ข่าวว่าพี่เฮเลนออกมาแฉว่ากุ๊บกิ๊บทิ้งผม สำหรับข่าวนี้ผมยังไม่ได้อ่านเลย เพราะต้องไปทำงานแต่เช้า แต่ก็มีได้ยินบ้าง เฉพาะที่ว่าเขาทิ้งผมไปกับหนุ่มไฮโซแล้วผมต้องปรึกษาพี่เวียร์ ไม่มีครับ ไปกันใหญ่แล้ว หนุ่มไฮโซคงไม่ใช่หรอกครับ ผมยังไม่รู้เรื่องนี้เลย ไม่เคยได้ยิน
       
แถมยังมีข่าวว่าผมติดแข่งรถอีก โอ๊ยไม่มีครับ(เสียงสูง) โอ้ขับรถโบราณเป็นรถเต่า มอเตอร์ไซค์ยังแซงผมเลยพี่ ไม่มีครับ แล้วข่าวที่ว่าผมเฮิร์ตหนักด้วย (หัวเราะ)ไม่หรอกครับอย่างที่บอกว่าไม่มีใครเฮิร์ตเราก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตต่อไป อนาคตเราก็ยังไม่รู้พี่เอก็บอกว่าใจเย็นๆ ครับ มันเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเคยเจอ มันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตทุกคนมันต้องมีบ้าง ก็แค่บอกว่าให้ใจเย็นๆ เท่านั้นเอง
      
รับ กระแสข่าวที่ออกมานั้นค่อนข้างแรง ยัน ความสัมพันธ์ของตนและ “กุ๊บกิ๊บ”ยังสนิทกันในฐานะเพื่อนเหมือนเดิม
       
“พอข่าวที่ออกไปกระแสค่อนข้างแรง ผมอยากให้ใจเย็นๆ ครับ ค่อยๆ ดีกว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน เรายังไม่ได้เลิกสนิทกัน เราสนิทกันเป็นเพื่อนเหมือนเดิม เรายังคบยังโทร.หาไปกินข้าวตามปกติ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์