จูบปากยุติศึก“แพนเค้ก-ขวัญ”


“ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ควง “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมงาน พร้อมเผยความสัมพันธ์ดีขึ้น หลังเคยซดเกาเหลานางเอก 7 สี

เป็นภาพที่หลายคนรอคอยสำหรับการกลับมายิ้มหวานชื่นใส่กันของสองนางเอกสาววิกหมอชิต “ขวัญ” อุษามณี และ “แพนเค้ก” เขมนิจ ที่เคยเปิดศึกเขม่นกันจนออกนอกหน้า แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกงานครบรอบ 26 ปีนิตยสาร “Bride Magazine” คู่กันพร้อมเผยถึงความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

 “เดือนหน้าเราจะแต่งงานกันแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ เรื่องทุกอย่างเราไม่เคยที่จะคุยกัน เราเกาเหลากันโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งที่เราถ่ายละครด้วยกันดีๆ แต่พอมาเป็นกระแสเราสองคนต่างเป็นคนที่ว่าต่างคนต่างอยู่นิ่งกันดีกว่า เพราะเราต่างกลัวว่าถ้าเข้ามาคุยกันก็จะเป็นที่จับตามองมากขึ้น แต่ที่ทำขวัญซึ้งแพนก็ตอนที่คุณพ่อขวัญเสีย เขาก็เข้ามาปลอบใจ เข้ามาแสดงความเสียใจกับเรา” ขวัญเผย ก่อนจะเสริมต่อว่าการสูญเสียผู้กำกับชื่อดังของค่ายดาราวิดีโอ มานพ สัมมาบัติ ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

 “ที่ทำให้เรามารู้สึกหัวอกเดียวกัน ก็ช่วงงานของป๋านพ เป็นผู้กำกับที่ขวัญร่วมงานมาด้วยตั้งแต่เด็กๆ ขวัญว่าแพนเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน (ได้กลับมาคุยกันเขินๆ ไหม) ไม่ได้จีบกันนะ (ยิ้ม)” นางเอกสาวกล่าว

 ด้านนางเอกสาวแก้มป่องยอมรับว่าตลอดมาต่างคนต่างทำงาน เลยอาจไม่ได้มีช่วงเวลาที่ได้พูดคุยกัน

 “จริงๆ ความสัมพันธ์ไม่ได้ว่าดีขึ้นหรือยังไง เพราะว่าไม่มีอะไรมากกว่า แล้วเราก็โตขึ้นต่างคนต่างได้ทำงานในมุมของตัวเองมากขึ้น ซึ่งจากเรื่องราวที่เป็นข่าวในตอนนั้น จนมาถึงวันนี้เราเองไม่ได้มีการพูดคุยกันเลย มาคุยกันมากขึ้นตอนงานป๋านพ เพราะว่าเป็นผู้กำกับที่เราได้ร่วมงานมา ทำให้เราได้เจอกัน เพราะตลอดมาเราไม่ได้เจอกันในการทำงาน ถ้าวันหนึ่งต้องมาร่วมงานกัน เราก็สามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิม เพราะเราก็อยู่ช่องเดียวกันอยู่แล้ว” แพนเค้กกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์