แมนมากๆ เป้ โดด ป้อง แพน ฉากกัดปากแค่การแสดง!


เว็บไซต์ ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า  พระเอกหนุ่ม ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ ให้สัมภาษณ์

ถึงกรณีที่ละคร “เธอกับเขาและรักของเรา” ที่ลาจอไปแล้ว ยังถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่องถึงฉากจูบที่ถึงขั้นต้องกัดริมฝีปากกับนางเอกสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์

“ผมมองเป็นเรื่องที่ต้องสมบทบาท ถ้าในภาพยนตร์จะเห็นกันเยอะ ในละครไทยบางเรื่องก็มีบ้าง แต่ละครต่างประเทศมีหนักกว่าเยอะ ยังออกอากาศได้ ไม่ใช่เรื่องที่หนักอะไร”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คนมองว่าจูบจริงได้ แต่ถึงขนาดต้องกัดปากดูแรงไปหรือเปล่า

เป้ กล่าวว่า
“ถ้าเกิดดูเรื่องอื่นเชื่อว่าหนักกว่านี้ โดยส่วนตัวผมไม่ซีเรียสเลย เพราะเป็นหน้าที่ของนักแสดงที่ต้องเล่นให้สมบทบาท ในเรื่องคือคนรักกันที่แสดงความรักต่อกัน แต่ผมเห็นใจทางน้องแพน ซึ่งอาจจะโดนวิจารณ์หนักหน่อย ต้องเข้าใจว่าสังคมนี้การเป็นผู้ชายง่ายกว่าผู้หญิง ผมถึงอยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันเป็นการแสดง น้องเขาเต็มที่เล่นกับบทแป้งร่ำ มาก และน้องทำได้ดีมากๆ เช่นกัน เรื่องกระแสวิจารณ์ผมไม่ได้คุยกัน ทำงานไปตามบทบาท ปรึกษาทางผู้กำกับ รวมถึงทางคุณแม่ของน้องด้วย พอทุกอย่างโอเคผมกับน้องถึงได้เล่นออกมาอย่างที่เห็น”


อีกเรื่องคือฉากจบที่ตายกันทั้งพระเอก-นางเอก หลายคนวิจารณ์ว่าโหดร้ายไปมั้ย
เป้กล่าวว่า
“อันนั้นคือความคิดของทีมงานและคนเขียนบท ตัวละครในเรื่องไม่มีใครเป็นคนดี 100% เมื่อใครทำผิดก็ต้องเจอกับอะไรแบบนี้ ซึ่งโอเคว่ามันอาจจะไม่ได้ต้องมีจุดจบด้วยการตายเสมอไป แต่ในละครถูกวางให้เป็นแบบนี้ ผมก็ต้องเล่นไปแบบนี้ครับ”



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์