สวีทวาเลนไทน์ ลุ้นคู่รักใหม่‘วิว-ไมค์’เปิดตัวหวานจ๋อย

ถ้าพูดถึงอดีตนักร้องพี่-น้องดูโอ้ค่ายแกรมมี่ฯ “กอล์ฟ-พิชญะ” กับ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ต้องบอกว่า “ไมค์-พิรัชต์” ดูจะตกเป็นข่าวคราวต่างๆ น้อยกว่าผู้เป็นพี่อยู่หลายขุม

 แต่เมื่อช่างภาพปาปารัซซี่ แชะภาพของ “หนุ่มไมค์” กับนางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ “วิว-วรรณรท สนธิไชย” ได้อย่างจะจะคาตา ความสนใจใคร่รู้ว่า “วิว-ไมค์” เขาปิ๊งปั้งกันตอนไหน หรือจะกลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงคู่ล่าสุด...ก็สะดุดในความสนใจใคร่รู้ของผู้คนในสังคมทันที



 และเมื่อ “ทีวีพลู” มีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆ ของ “หนุ่มไมค์” จึงไม่นิ่งนอนใจ ขอเจอาะทุกประเด็นคำถามที่แฟนๆ อยากรู้มาฝากกัน ชนิดเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

ล่าสุดมีภาพปาปารัซซี่ ‘ไมค์’เดินควง ‘วิว’ 
“ก็ครับ (หัวเราะ) ทำๆไมครับ”

แล้วควงกันเปิดตัวเป็นคู่รักคู่ใหม่จริงหรือเปล่าล่ะ
“ก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ (หัวเราะ) ไม่ได้กิ๊กกันอะไรกันขนาดนั้น คือภาพหลุดที่ออกไป เป็นภาพที่ไมค์ไปเดินพารากอนซึ่งรู้อยู่แล้วล่ะว่า ต้องมีการแอบถ่าย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรน่ะ เพราะวันนั้นจริงๆ ไมค์ไปซื้อของจะเอามาใช้ในการถ่ายเอ็มวี.ในอัลบั้มชุดนี้ล่ะ วันนั้นก็เดินไปเจอวิวพอดี ซึ่งไมค์กับวิวเนี่ยก็สนิทกันพอสมควร ไมค์จะสนิทกับคุณแม่เขาอยู่แล้ว ซึ่งไมค์ก็ไม่ได้คิดอะไรเดินอยู่คนเดียวเจอกันก็ตามเขาไปดีกว่า ก็ไปกินข้าวด้วยกัน ไปนั่งคุยกัน ก็แค่นั้นเองครับ”

คือไม่ได้หลบอะไร
“ใช่ครับ ไม่ได้หลบไม่ได้หลีกหรืออะไรทั้งสิ้น ไปเดินด้วยกันได้ ถ้าสังเกตดีวันนั้นไมค์ก็ใส่ชุดอยู่บ้านไป หัวก็จะยุ่งๆ ไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวอะไร ไปเดินแบบสบายๆ ไม่ได้ตั้งใจไปเดินเพื่อให้เป็นข่าวเลยครับ” (หัวเราะ)

กับ “วิว” สนิทกันมากน้อยแค่ไหน
“ก็สนิทกันมา 2-3 ปี แล้วครับผม รู้จักกันมาค่อนข้างนานแล้วครับ”


ไมค์ พิรัช - วิว วรรณรท

ความรู้สึกตอนนี้มันเกินเพื่อนที่สนิทกันมั้ย
 “ไม่มีครับผม...ก็รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนการแสดงกับหม่อมน้อย ก็ร็จักกันมาได้ 2 จะ 3 ปีแล้ว ซึ่งมันก็นานมาก จะเจอกันที่ฟิตเนสบ่อยมาก ซึ่งไมค์จะสนิทกับคุณแม่วิวมากกว่า ส่วนใหญ่ที่คุยเนี่ยจะคุยกับแม่วิวมากกว่าครับ เพราะไมค์รู้สึกว่าคุยกับท่านแล้วสบายใจ คุยกันเรื่องงาน ปรึกษาปัญหาชีวิต ปรึกษาคุยกันหลายเรื่องครับ ถ้าพูดถึงความสนิท ไมค์จะสนิทกับคุณแม่วิวมากว่าด้วยซ้ำไปครับ”

จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับ “วิว” มั้ย
“อนาคตให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ (หัวเราะ) ถามไมค์ตอนนี้ ไมค์ก็ตอบอะไรไม่ได้มาก เพราะเรายังไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง ปล่อยให้เวลาเป็นคนให้คำตอบดีกว่าครับ”

งั้น “วิว” เป็นผู้หญิงแบบไหน
น้องเขาเป็นคนน่ารักครับ น่ารักมาก เป็นผู้หญิงที่นิสัยดีคนหนึ่ง  เข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่าย  เขาไม่ใช่คนที่หยิ่ง เป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ รักอะไร ชอบอะไรก็แสดงออกมาตรงๆ”

โดนจับตามองว่ากำลังอินเลิฟกับ ‘วิว’ เป็นยังไงบ้าง
“ชีวิตก็ดีครับ... ตื่นเต้นดี” (หัวเราะ)

มีข่าวกับ ‘วิว’ แบบนี้แฟนคลับ ‘ไมค์’ ว่ายังไงบ้าง
 “เขาคงเข้าใจครับว่าเป็นเพื่อนอยู่วงการเดียวกันบังเอิญเจอกันก็ไปกินข้าวพูดคุยกัน แฟนคลับไมค์น่ารักอยู่แล้ว ไม่มีเหวี่ยงหรือทำให้ไมค์ ทำให้วิวต้องลำบากใจหรอกครับ” (หัวเราะ)


ไมค์ พิรัช


ขอบคุณข่าวจาก : tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์