นุ่น โต้ทะเลาะ ต๊อด ปัดไปอินเดียขอลูก


พอพูดถึงเรื่องมีทายาท ดูสีหน้าของทายาทเบียร์สิงห์ "ต๊อด ปิติ" ที่ควงภรรยาคนสวย "นุ่น วรนุช" มาร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ออกจะเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด

เพราะดูเหมือนนางเอกคนดัง จะไม่ยอมปล่อยให้มีเบบี๋สักที จนหลายคนมองว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกัน จะจริงหรือไม่ งานนี้ "นุ่น" เผยว่า 

 ทำไม ต๊อด ดูสีหน้าเครียดจัง "วันนั้นเขาไม่สบายค่ะ ถ้ายืนใกล้ๆ เหงื่อแตกตลอดเลย ไข้ขึ้นค่ะ" การรับงานจะมีลดมั้ย "นุ่น ก็ถ่ายละครทีละเรื่องอยู่แล้ว เนื้อเรื่องไม่ได้ทำให้เครียดมากมาย ถ้าเป็นละครที่เครียด เขาจะห่วงสุขภาพเรามากกว่า กลัวจะไม่มีเวลา ตอนนี้เราก็ไม่ได้ยุ่งมากอยู่แล้วค่ะ ไม่แน่ใจ อาจจะเป็นเรื่องนี้เรื่องสุดท้าย หรือ อีกเรื่องนึง กำลังพิจารณาอยู่"

คุยกับผู้ใหญ่หรือยัง
"ก็คุยค่ะ จริงๆ เป็นอาชีพที่นุ่นรัก จะครบสิบสี่ปีแล้ว เป็นอาชีพหลัก แต่ถ้าเราต้องชั่งน้ำหนักกัน ระหว่างงานกับครอบครัว บางครั้งเราก็ต้องเลือกครอบครัว มาอันดับหนึ่ง"





ต๊อด ขอให้หยุดมั้ย
 "ไม่ได้ขอค่ะ ถ้าเราพร้อมที่จะมีลูกเมื่อไร เวลานั้นคือเราต้องเบรกค่ะ" เคยทะเลาะกันมั้ย "เป็นการงอนมากกว่าค่ะ ไม่ได้จริงจังใหญ่โตอะไร บางทีแฟนคลับ ก็ทวิตมาว่า นุ่น กับ ต๊อด ทะเลาะกันหรือเปล่า ไม่ค่ะ แหย่กันเล่นๆ เฉยๆ"

ดูเขาจะซีเรียส
 "เขาไม่สบายจริงๆ เขาไม่มีอะไรค่ะ คนเขาจะเข้าใจทะเลาะกันหรือเปล่า จริงๆ ไม่มีค่ะ" ตอนนี้วางแผนเรื่องลูกจริงจังหรือยัง "ยังค่ะ แต่จะไปทำบุญอินเดีย มี.ค. และ เม.ย.ไปฝรั่งเศส คือ ไปทำงานก่อน แล้วไปเที่ยวกันสองคน เพื่อนๆ ก็ขอไปด้วย บอกโน ไม่ให้ (ยิ้ม)" ไปขอลูกด้วยหรือเปล่า "ไม่จริงๆ อยากไปมาสองสามปีแล้ว ครั้งนึงเราชาวพุทธก็อยากจะไป"
 
วาเลนไทน์มีแพลนหรือยัง
 "ก็อาจจะไปทานข้าวกันค่ะ เขาก็บอกอยากได้อะไร ก็ดูเอา" มีข่าวว่าต๊อด ห้อยขุนแผน ห่วงเรื่องสาวๆ มั้ย"ไม่ได้ห้อยค่ะ นุ่นว่า ห้อยไม่ห้อย ไม่ได้เกี่ยวขนาดนั้น" มีกังวลบ้างมั้ย "ถ้าเรายังไว้ใจซึ่งกันและกัน และให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีหลวงปู่ทวดค่ะ ที่ต๊อดเขานับถือ"

นุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์