วุ้นเส้น เฉไฉ ควง ไฮโซเอิร์ธ ช็อปปิ้ง


มีภาพหลุดกับหนุ่มคนใหม่ แถมยังมีคนเห็นเดินช็อปปิ้งกับหนุ่มหน้าใส นามว่า "เอิร์ธ" หนุ่มคนนี้จะใช่คนที่มาดามใจ วีเจสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หรือไม่
 
เจ้าตัวแจงว่า หัวใจ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
 "สภาพจิตใจตอนนี้ธรรมดา ไม่มีอะไรก็เหมือนเดิม เหมือนที่เคยบอกไปครั้งที่แล้ว"
 
ล่าสุดมีข่าวกับเอิร์ธ

"ตอนนี้ไม่มีหนุ่มเลยค่ะ เราก็ได้ข่าวมา วุ้นเป็นเพื่อนใคร หรือ ใครอยู่ใกล้ๆ เราก็เป็นข่าวหมด ตอนนี้ก็ระวังตัวมากขึ้นสงสารเขาด้วย ไม่อยากให้ใครมาเป็นข่าวกับเรา" ไปกินข้าวกันด้วย "ก็รู้จักกันค่ะ ไม่อยากพาดพิงถึงเขาดีกว่ามันไม่มีอะไร"

ไปเดินกับเขามาหรือเปล่า
 "จริงๆ ไปเป็นกลุ่มมากกว่า อย่างที่บอก วุ้นอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวได้หมด" มีคนเห็นวันจันทร์ไปเดินด้วยกันที่สยาม "เอางี้ดีกว่า ถ้าวุ้นบอกว่า ไม่ใช่ ก็คือ ไม่ใช่" ตกลงไม่ใช่เอิร์ หรอ "ไม่น่าจะนะค่ะ วุ้นไม่ได้เจอเขาบ่อย วุ้นทำงานที่ชาแนลวี เดินกับเพื่อนๆ แล้วแต่วันไหนอาจจะมีเพื่อนมาหาบ้าง ต้องเขียนข่าวทุกวัน (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่พร้อม ขออยู่อย่างนี้ก่อนดีกว่า ยังไม่อยากมีความรักนะค่ะ"  

สรุปหนุ่มที่เดินด้วยนี่ใคร
 "เพื่อนค่ะ เพื่อนในกลุ่มกันหลาย ๆ คนค่ะ มีภาพเดินกับใครคนก็คงคิดไปหมด เปิดตัวกับใครก็คือคนที่วุ้นดูอยู่ค่ะ" เพื่อนมีบ่นมั้ย เดินด้วยกันเป็นข่าว "ถ้าเขาโสดอยู่ก็โอเค แต่ถ้าไม่โสดอยู่ก็อย่ามาใกล้ แต่จริงๆ ทุกคนไม่มีอะไร"
 
คนจะมองว่าเราโสดได้ไม่นาน

 "ไม่เร็วนะ ครั้งที่แล้วก็ใช้เวลาแต่ไม่ได้นานเป็นปี วุ้นพร้อมก็มีได้อยู่แล้ว" วาเลนไทน์ มีแพลนหรือยัง "ก็อยู่กับเจนสุดา ที่ยังโสดเหมือนกันอยู่ อยู่แต่ในบ้านเก็บตัว (หัวเราะ)" 

มีข่าวว่าที่เลิกกับคนใหม่ เพราะจะกลับไปรีเทิร์นกับคนเก่า
"ข่าวเขียนมั่วไปเอง วุ้นไม่อยากว่าอะไรนะค่ะ เลิกกันไม่ใช่เรื่องคนอื่นๆ นะค่ะ"

มีข่าวว่า ณัฐ เทพหัสดิน อยากจะกลับมาคืนดีจริงมั้ย
 "ไม่ได้จะกลับคืนดี ณัฐ แค่โทรมาเฉยๆ" มีโทรมาอีกมั้ย "ไม่ได้โทรค่ะ ช่วงนี้งานยุ่งทั้งคู่เลย ไม่ได้คุยบ่อยด้วยค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์