อั้ม’เคลียร์‘จ.’แล้ว ยันไม่เกี่ยวชู้สาว‘โน้ต’

มาร่วมเดินแบบในงาน The Perfect Co-Creations Runway ที่ โรงแรม แชงกรีล่า เพื่อฉลองการเปิดตัว “ซันซิล นาโนคอมเพล็กซ์”

ซึ่งงานนี้นางเอกสาวฮอต ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเคลียร์ข่าวหวานใจ ‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทุ่มทุนซื้อนาฬิกาแบรนด์หรู(PIAGET)ราคาเหยียบล้านง้อ จากกรณีที่เป็นข่าวไปกินข้าวกับนางเอกสาว จ.


 

 นางเอกสาวแจงถึงเรื่องนาฬิกาว่า เรื่องราคาคงไม่ถึงล้าน อีกอย่างตนก็ซื้อนาฬิกาตอบให้กับโน้ตเหมือนกันสำหรับวาเลนไทน์นี้ เพราะวันเกิดตนโน้ตเขาซื้อนาฬิกาให้ แต่ไม่ถึงกับง้อ 

 ผู้สื่อข่าวถามถึงแฟนหนุ่มว่ากดดันหรือเปล่าที่ตกเป็นข่าว “อั้มยังรู้สึกสงสารเขาอยู่ดี ถ้ามาคบคนอย่างเราต้องรู้อยู่แล้วว่าไม่ควรเป็นข่าวอย่างนี้ ข้อจำกัดมากขึ้นเขาคงกดดัน”

 ต่อข้อถามถึงการกลับมาปรับความเข้าใจกันครั้งนี้ทำให้ความรักหวานขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า
สาวอั้มกล่าวว่า ไม่ได้หวานอะไร แค่ไปไหนเขาก็ไปด้วยเท่านั้น เรียกว่าไปไหนเป็นเพื่อนในช่วงนี้มากกว่า เรื่องคำสัญญาอะไรนั้นตนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จริงๆ พอแยกกันไปต่างคนต่างไปเจอใครก็ได้ที่ทำให้มีปัญหา ตนบอกก่อนเลยว่าไม่ได้หวงหรืออะไร อยากบอกกับทุกๆ คนที่คบกับตนว่า อยู่ตรงนี้ถ้าไปมีข่าวจะกระทบถึงตน ให้ระวังตัวเองดีๆไม่ว่าจะอยู่กับใครสองต่อสอง

 ผู้สื่อข่าวถามว่าข่าวไหนที่ไม่อยากให้แฟนหนุ่มมี สาวอั้มตอบทันทีว่า ข่าวเรื่องผู้หญิง ถามว่าตนเครียดมั้ยที่เขามีข่าวกับผู้หญิง ก็เครียด แต่ตอนนี้ดีขึ้นเพราะเขาไปกับตนตลอด แต่อาจจะเป็นช่วงที่ทะเลาะกันที่อาจเผลอไปบ้าง


 ผู้สื่อข่าวถามถึงตอนที่แฟนหนุ่มมีข่าวกับ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ รู้สึกอย่างไร
 อั้มตอบแบบติดตลกว่า จริงๆ ต้องบอก จ. นะ ไม่มีอะไรที่บอกว่าเหตุการณ์ไปกับ จ. บ่อยๆ มากแล้วไม่ได้บอก ก็แค่น้อยใจที่เพื่อนไม่บอกแค่นั้นเอง ไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาเรื่องชู้สาว เขาเป็นเพื่อนจริงๆ ถ้าเป็นคนอื่นไม่แน่ กับ จ. ได้คุยกันแล้วก็ไม่ว่าไง

 “อั้มบอกกับทางผู้ชายว่าเห็นไหมคิดน้อยไป คิดน้อยแบบนี้ไม่ได้ เป็นเพื่อนก็ดีแล้วแต่ไม่ใช่ไปไหนบ่อยๆ คนมาพูดก็ไม่ดี และบอกก่อนว่า อ.(อั้ม) ไม่ได้หวง ไม่ได้เป็นจงอาง แค่ อ. อยู่ตรงนี้ขี้เกียจตอบข่าว อ.เหนื่อย ถ้าเป็นอั้มจะเข้าใจว่าทำไม เพราะอั้มไม่อยากพูดเรื่องความรัก แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาคบใครแล้วเราไม่ให้เกียรติเขา แล้วไม่ได้บอกก็รู้สึกว่าโหดร้ายกับเขาเกินไป คนใหม่ๆ ก็พยายามพูดให้มากขึ้นค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวรายในงานดูสาว ‘อั้ม’ จะแฮปปี้เป็นพิเศษ เนื่องจากหนุ่ม ‘โน้ต วิเศษ’ นั่งแถวหน้าคอยส่งยิ้มหวานๆ ให้ตลอดเวลา


อ. (อั้ม พัชราภา)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์