ตูนประชันเป้ ก้อยไม่ว่า อนาคตสนใจแจมวงสเลอ


เมื่อวันที่ 10 กพ. ที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน  ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ กับ ‘ตูน’อาทิวราห์ คงมาลัย
 
นักร้องนักดนตรีที่คนแรกเป็นแฟนเก่า ส่วนคนหลังเป็นแฟนปัจจุบัน ของนางเอกสาว ‘ก้อย’รัชวิน วงศ์วิริยะ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในงานของเสื้อผ้าแชพส์


 ตูน กล่าวก่อนว่า ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ร่วมงานกับเป้ หลายคนอาจจะโยงเรื่องต่างๆ ได้ ตนมองเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกอย่างมีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขดีกว่า ตนร่วมงานกับแชพส์มาก่อนหน้านี้ พอทางทีมงานบอกว่ามีโปรเจ็กต์ใหม่ที่ทำร่วมกับเป้ ก็ตกลงเลยเพราะเป้เป็นคนที่ใส่กางเกงยีนสวย และเป็นคนนำแฟชั่นกางเกงยีนขาเดปเข้ามาในวงการแทบจะคนแรก


 เป้ กล่าวเสริมว่า ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ตูน ถึงไม่มีโอกาสได้แจมกันบนเวทีเพราะเกิดความผิดพลาด แต่ตนเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับร็อกเกอร์ขนาดนี้ ตอนที่ทางแชพส์ติดต่อมาให้ร่วมงานกับพี่ตูน ไม่ตกใจ สบายมาก ตกลงรับงานทันที


 เมื่อถามถึงสาวก้อย
ตูนตอบว่า วันนี้ที่ไม่ได้ชวนก้อยมาเพราะติดงาน และพอก้อยรู้ว่ามาร่วมงานกับเป้ก็ไม่ได้ว่าอะไร ตื่นเต้นและรู้สึกแปลกๆ บ้าง ซึ่งผมมองว่าไม่เป็นอะไร ผมไม่ใช่คนดูดายนิ่งเฉย เย็นชา แต่ผมกับเป้ไม่มีอะไรติดค้าง ผมกับก้อยรู้จักกันหลังจากที่ทั้งคู่เลิกกัน ไม่ได้ทำอะไรที่เป็นเรื่องไม่ดี ในวิถีของคนทำงานในวงการนี้เชื่อว่าสักวันจะต้องโคจรมาเจอจนได้ เป็นเรื่องธรรมชาติ อย่ามองเป็นเรื่องลบหรือเรื่องแปลก และอยากให้คิดว่าเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นตลอดเวลาอยู่แล้ว


 เมื่อถามว่า จะมีโอกาสเห็นตูนร่วมงานกับเป้อีกหรือเปล่า
ตูนกล่าวว่า น่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีก เพราะชอบวงสเลอมาก ด้วยความที่วงนี้มีดนตรีจัดจ้านและมีความเป็นแฟชั่นสูง ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าเสนอไปแล้วทางสเลอจะโอเคหรือเปล่า ในวงการดนตรีไม่ว่าจะแนวไหนสามารถรวมกันได้ ขนาดกับพี่นาง-ศิริพร อำไพวงศ์ ยังมารวมกันได้ ทำไมบอดี้สแลมกับสเลอจะรวมกันไม่ได้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์