ขวัญ เมิน โม บอกโดนตบ รับคืนดี แพนเค้ก

ขวัญ เมิน โม โพสเหน็บผิดคิว รับคืนดี แพนเค้ก แล้ว

เจ้าแม่ข่าวฉาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ออกโรงเคลียร์ ข่าวเกาเหลา โม อามีนา ล่าสุดอีกฝ่ายโพสต์เหน็บใน เฟชบุ๊ค “อย่าให้ผิดคิวบ้าง!” เจ้าตัวเมินก่อนพูดย้ำแยกแยะงานกับเรื่องส่วนตัวได้ แต่ยอมรับผิดคิวบ่อยและได้ขอโทษไปแล้ว พร้อมเปรยคืนดีกับ แพนเค้ก เขมนิจ แล้ว! บอกรู้สึกดีที่อีกฝ่ายจับมือและให้กำลังใจในงานศพคุณพ่อที่ผ่านมา ยกเป็นนักแสดงนิสัยดีและมีน้ำใจคนนึง !!!

ได้อ่านข้อความล่าสุดที่ โม อามีนา โพสต์ในเฟชบุ๊คมั้ย?
“อันนี้ขวัญไม่ทราบค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ขวัญก็อยู่ในที่ของขวัญ แล้วก็ขวัญอยู่ที่กองขวัญก็ทำงาน (เขาโพสต์ว่า “อย่าให้ผิดคิวบ้าง” ?) อันนี้ก็ความคิดเขา ขวัญไม่วิจารณ์ความคิดเขา นานาจิตตัง ขณะที่ขวัญทำงานขวัญก็ตั้งใจเต็มที่ โดยส่วนตัวขวัญไม่ได้มีอะไรกับพี่เขา แล้วก็ถึงเวลาขวัญพลาดขวัญก็ยอมรับว่าพลาด ขวัญก็ขอโทษไปแล้ว มันไม่ใช่เหตุการณ์ที่หนูตั้งใจจะพลาด คือหนูก็พลาดบ่อย ต่างคนก็ต่างพลาดกันบ้าง แต่ว่าคนเราไม่ได้ติดใจหรือคิดอะไรแบบนี้ค่ะ”

เขาพูดเหมือน ขวัญ กลั่นแกล้งในกองฯ ชนแล้วชนอีกให้ล้ม ?
“อันนี้ไปถามที่กองถ่ายดีกว่า ว่าเขามีการถ่ายยังไง แต่ซีนวันนั้นขวัญพูดได้เลยว่าเป็นกล้องดีวี เป็นกล้องตัวเดียว เรื่องเหตุผลไปถามที่กองถ่ายดีกว่า ขวัญทำงานของขวัญ ขวัญไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวไปปนกับงานอยู่แล้ว แล้วก็ยิ่งเรื่องส่วนตัวหนูไม่มีอะไรกับพี่เขาอยู่แล้ว ไม่งั้นตอนแรกๆ หนูจะบอกเหรอว่าไม่มีอะไรกับพี่เขาอยู่แล้ว แต่พอข่าวมันออกมาหนักๆ เข้าขวัญก็...ไม่มีอะไรเหมือนเดิม เพราะขวัญไม่ทราบ ไม่ยุ่งดีกว่า”

ยังคุยกันปกติมั้ยในกองถ่าย?
“ก็ทำงานกันปกติ ถึงเวลาก็ทำงาน ไม่ทำงานหนูก็หลับ ทางออกที่ดีที่สุด (หัวเราะ) ตอนนี้ปิดกล้องแล้ว เจอกันก็ร่วมงานกันได้ แต่ละคนต่างก็มีหน้าที่ที่ต้องทำกัน (ตอนร่วมงานบรรยากาศอึมครึมมั้ย?) ไม่ค่ะ หนูว่าหนูไม่รับรู้หนูสบายใจกว่า ใครเขาจะพูดอะไรก็ปล่อย หนูไม่รู้สึกอะไร เพราะหนูไม่รับทราบ แต่คนที่รู้สึกน่าจะเป็นเพื่อนขวัญ กับคนในกองถ่ายมากกว่า สงสารพี่ๆ ทีมงานมากกว่า ไม่ได้มีปัญหากัน”

“ขวัญไม่ได้พูดอะไร อันนี้ก็คำตอบอยู่แล้ว คนฟังก็น่าจะรู้ คนสัมภาษณ์ก็น่าจะทราบ หนูโดนมาเยอะแล้วหนูเหนื่อย แล้วเรื่องนี้หนูก็ไม่ได้เป็นคนก่อ หนูก็ไม่ทราบด้วยว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร เพราะฉะนั้นมันไม่มีเหตุไม่มีผล หนูก็...ช่างมันดีกว่า”

อีกกระแสข่าวนึง ตอนนี้คืนดีกับ แพนเค้ก แล้ว?
“คือแพนเค้กนี่ไม่ได้ทะเลาะกัน ตอนแรกที่มีข่าวมาหนูก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ตอนถ่ายละครเราก็ยังไปร้องคาราโอเกะกัน แล้วก็ต่างคนต่างไม่ได้ร่วมงานกันแล้วมันก็มีข่าวอยู่เรื่อยๆ (แต่ก่อนหน้านี้เดินหนีไม่สัมภาษณ์คู่กัน?) ใช่ค่ะ เพราะข่าวมันแรง ขวัญก็ไม่อยากจะไปพูดมาก เดี๋ยวเข้าตัวหนูอีก ก็คุยกับแพนก็ดีค่ะ อย่างช่วงงานคุณพ่อขวัญเขาก็มาจับมือขวัญแล้วก็พูดปลอบ เป็นนักแสดงที่ดีคนนึง ก็มีน้ำใจกับขวัญ (ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าตอนเป็นข่าว?) ก็ดีขึ้นค่ะ

credit : gossipstar

โม,แพนเค้ก,ขวัญ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์