“ใบเฟิร์น” ขึ้นแท่นนางเอกฮอตเคลียร์ชัดหัวใจยังโสดสนิท

ขึ้นแท่นนางเอกฮอตต้องยกให้นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เพราะล่าสุดได้ประกบคู่กับพระเอกใหม่ “ธันวา สุริยะจักร” ที่อิมพอร์ตมาจากประเทศลาว

ส่วนเรื่องหัวใจนั้นนางเอกสาวบอกว่าตนเองยังเด็กอยู่แถมต้องทำงานและเรียนเลยไม่มีใครจีบ ผลงานตอนนี้มีละครมนต์รักแม่น้ำมูล? “ค่ะ ละครมนต์รักแม่น้ำมูลเป็นละครพื้นบ้าน แสดงเป็นสาวอีสาน แล้วทั้งเรื่องก็จะพูดภาษาอีสานแล้วคอนข้างดราม่าด้วยคือต้องร้องไห้ฟูมฟายก็ต้องทำการบ้านเยอะ เรื่องราวก็จะเป็นเกี่ยวกับความรัก อุปสรรคของหนุ่มสาวทางภาคอีสานเล่นคู่กับพี่ธันวาเป็นคนลาว

ประกบคู่พระเอกใหม่เป็นยังไงบ้าง?

“เขาเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่พอเริ่มสนิทกันก็จะมีคุยเล่นกันบ้าง” คู่พระเอกข้ามประเทศ? “ช่อง 7 ของไทยเรา คนลาวก็ดูเยอะ” จะกลายเป็นนางเอกขวัญใจคนลาวไปหรือเปล่า? “คงยังค่ะ ขอฝึกฝีมือไปก่อน ส่วนงานหนังก็มีคุยๆ กันอยู่ก็คงอีกสักพักนึงเลยค่ะเพราะอยู่ในขั้นเตรียมงาน


มีใครมาจีบบ้างไหม?

“หนูยังเด็กด้วยมั้งค่ะ ก็เลยไม่มีค่ะ คือเราทำแต่งานและเตรียมตัวเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยด้วย เพราะตอนนี้สอบตรงติดแล้ว ของ มศว.ศิลปกรรมเอกกำกับการแสดง จริงๆ เฟิร์นอยากกำกับอยากทำหนังทำละคร และด้วยคณะนี้ที่ มศว.ก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว”

เตรียมตัวเป็นนิสิตใหม่ยังไงบ้าง?

“เตรียมตัวนะไปโดนรุ่นพี่ว๊ากมาหลายครั้งแล้ว จะร้องไห้ด้วยเพราะเป็นคนที่กลัวเสียงดัง แล้วก็ได้ไปดูละครเวทีของรุ่นพี่ปี 4 รู้สึกว่าเจ๋งดีค่ะ” แสดงว่าตั้งใจจะมาเอาดีด้านนี้ไปตลอด? “คือตอนนี้งานทางด้านนี้เป็นอะไรที่เฟิร์นรู้ตัวว่าเฟิร์นรักชอบ ก็อยากทำความฝันให้ดีและมากที่สุดก่อนค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์