“เพชรจ้า” ประกาศหยุดเจ้าชู้ขอหยุดหัวใจไว้ที่ “นิวเคลียร์”

ก่อนหน้านี้ดีเจ.ชื่อดัง “เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย” เคยประกาศตัวว่าตนเป็นหนุ่มเจ้าชู้ตัวจริง

แต่วันนี้ “ดีเจ.เพชรจ้า” ขอกลับคำว่าขอหยุดเจ้าชู้กับแฟนสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะดาราสาวเป็นคนที่ใช่ พร้อมเคลียร์ภาพหลุดกับแฟนเก่าว่านานแล้ว “ภาพหลุดกับสาวชินแล้ว ล่าสุดที่โดนเม้งก็น่าจะเป็นภาพกับแฟนเก่า” นิวเคลียร์เม้งมา? “เม้งสิ เม้งทั้งบ้าน อะไรยังไปยุ่งกับผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว แต่จริงๆ แล้วต้องบอกเลยว่า ที่เป็นแฟนจริงๆ คือรูปนั้นรูปเดียวนอกนั้นนี่เป็นแฟนคลับหมดเลย”


เคลียร์ยาวเลยไหม?  

“ไม่เพราะว่าทรงผมจะเปลี่ยนตลอด สามารถจับได้จากทรงผม นี่เวอร์ชั่นเก่า เขาก็จะโอเค. เขาไม่ได้ยึดติดกับอดีต ผมก็จะโปรยตัวเองมาว่าเป็นแบดบอย เป็นหนุ่มกะล่อนตั้งแต่แรกแล้ว ก็ไม่ได้มีลงไม้ลงมือ แต่ว่าอะไรเนี่ย ก็คงไม่มีใครอยากเห็นแฟนตัวเองมีรูปกับผู้หญิงคนอื่น แล้วเขาก็จะชอบมาแอบอ้างว่าเป็นแฟนเก่าผม ผมก็พยายามอธิบาย อธิบายรอบเดียวเข้าใจเลย”

นิวเคลียร์เป็นคนขี้หึงไหม?

“ขี้หึงมากๆ อย่างล่าสุดผมมีเลขาฯ ผู้หญิง คำแรกเขาถามเลยว่าสวยไหม เขาช่วยหาไหม ได้หนูลองช่วยพี่หามา เขาก็ไปหาอาเจ๊ 40 กว่ามาให้ผม มันก็ไม่ได้จะขับรถให้ผมไหวได้ยังไง ผมเลิกงานก็ตี 2 ขับรถตี 3 เราจะกล้าเหรอเดี๋ยวเขาสลบคาพวงมาลัยก็ไม่ได้”

เราขี้หึงไหม?

“ผมขี้หึงตัวพ่อเลย ไม่ได้เลย” เวลาน้องมีลุคส์เซ็กซี่หึงไหม? “ไม่หึงแต่ผมออกแนวว่ามันยังไม่ถึงเวลามากกว่า จะเซ็กซี่เนี่ยต้องรอเวลา โอกาสหน่อย เขามีทั้งความสามารถ ละคร ร้อง เต้น ไม่จำเป็นต้องมาอวดความเอ็กซ์ของตัวเอง ยังมีอย่างอื่นให้ขาย ขายไปก่อน เรื่องความเซ็กซี่ให้อุ้มไปก่อนแล้วกัน”


เราเป็นคนเจ้าชู้พอมีสาวมาหึงเครียดไหม?

“ไม่เลย ผมเป็นคนไม่ดัดจริตไม่ตอแหลไง แต่กะล่อนมากเหมือนเดิมทุกอย่างเพียงแต่ว่าแต่ก่อนอาจจะโทร.หาน้องผู้หญิงคนนี้ชวนไปนู่นไปนี่ โทร.เยอะ แต่พอมีแฟนปุ๊ปก็ไม่ต้องโทร.แล้ว เลิกโทร.”

แสดงว่านิวเคลียร์ปราบเซียน?

“ไม่ได้ปราบเซียนหรอก ดูแล้วเหมือนพ่อแม่รักเขามาก แล้วผมชอบผู้หญิงที่เป็นที่ต้องการของครอบครัว ดูเป็นครอบครัวอบอุ่น ถ้าผมไปหลอกเขาก็เท่ากับว่าผมไปหลอกพ่อแม่เขาด้วย หลอกพี่สาวเขาด้วย”

คิดจะหยุดกับคนนี้ไหม?

“ถ้ามีแฟนก็หยุด ด้วยเวลา คือเวลาที่เราไม่มีแฟน จะมีความฟุ้งซ่านส่วนตัว พอมีแฟนแล้วก็หาเวลาโทร.หาแฟนให้ได้บ่อยๆ ก่อนเถอะเพราะเราก็ไม่ค่อยว่าง น้องก็ไม่ว่าง ก็ใช้บีบียิงกันไปยิงกันมา” ตอนนี้หยุดที่นิวเคลียร์? “หยุดที่นิว พี่จอดแล้วนิว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์