ติดโผร.ทำแฟนคลับท้อง“รอน”มั่นใจไม่มีใครเชื่อ


“รอน” ภัทรภณ โตอุ่น ขำข่าวถูกมองเป็นนักร้อง ร. ทำแฟนคลับท้อง มั่นใจไม่มีใครเชื่อ แม้จะถูกแซว เปรยให้ ร. ตัวจริงออกมา ดูแลรับผิดชอบ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า นักร้อง ร.ทำแฟนคลับท้อง งานเลยเข้าศิลปินอักษร ร. กันเต็มๆ ฝั่งเดอะสตาร์ก็เคลียร์แล้ว ไม่ว่าจะ “รุจ” ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ “ริท” ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ล่าสุดในงานแถลงข่าวกรุงศรี เอเอฟ คอมเมดี้ โชว์ มัส โก ออน ที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ หนุ่มรอนเลยขอมาเคลียร์ข่าวเรื่องข่าวฉาวด้วยคน

  "อ๋อ ผมก็เห็นข่าวแล้วเหมือนกัน แม่ยังถามผมเลย ว่าไปทำแฟนคลับท้องเหรอ เราก็ตกใจเพราะว่ามันไม่มี (หัวเราะ) ตอนแรกที่เห็นข่าว ผมก็ไม่ได้นึกถึงตัวเองเลยนะ แต่เห็นในข่าว ว่าเป็นริทและก็รุจ เดอะสตาร์ แล้วก็มีรอนด้วย ซึ่ง ริท กับพี่รุจ เขาออกมาบอกแล้ว ว่าไม่ใช่เขา ส่วนรอนเองไม่ได้ทำ เลยไม่ได้รู้สึกกลัวหรืออะไร  ถ้ามีนักข่าวมาสัมภาษณ์ผมก็บอกไปว่าไม่ใช่เรา” รอนกล่าว

 หนุ่มรอน ยังกล่าวต่อด้วยน้ำเสียงขำๆ ว่าตั้งแต่มีข่าวออกมา มีคนถามเยอะมากว่าตัวเองใช่นักร้อง ร. คนนั้นหรือเปล่า

“คนแซวเยอะมาก ทั้งเพื่อนที่มหาวิทยาลัย เพื่อนเอเอฟด้วยกันแล้วก็พี่ๆ พีอาร์ คนใกล้ตัว ตอนเขาแซวผมเฉยๆ นะ เพราะส่วนใหญ่คนที่แซวเขาคิดอยู่แล้ว ว่าเราไม่ได้ทำ เขาแซวแบบหยอกๆ เท่านั้น เลยไม่ได้รู้สึกกลัว หรือตื่นเต้นอะไร ปกติเราระวังตัวอยู่แล้ว กับแฟนคลับเราก็มีระยะห่างพอสมควร เวลาเจอกันตามงาน ก็มีพูดคุยกัน อย่างดีก็คุยกันนานหน่อย แต่ไม่มีถึงขั้นไปไหนด้วยกัน หรือขั้นทำแฟนคลับท้องหรอก

ส่วนแฟนคลับเด็กๆ ที่คลั่งไคล้ก็มีบ้าง ถ้าเรารู้ตัว เราก็ต้องรู้จักดูแล และต้องเว้นระยะห่างกับน้องๆ เพราะน้องเขายังเด็ก ส่วนเบอร์โทรศัพท์ผมก็ไม่มีให้นะ ส่วนบีบีผมก็ไม่เล่นด้วย เพราะบางทีผมรู้สึก ว่าไม่สะดวกที่จะคุยกับคนที่ขอพิน เพราะไม่ให้ก็น่าเกลียด ยิ่งเบอร์โทรศัพท์ไม่มีทางให้พร่ำเพรื่ออยู่แล้ว” รอนแจกแจง

 รอนยังกล่าวปิดท้าย ว่าไม่รู้ว่ามี ร. เรือ ตัวจริงหรือเปล่า ถ้ามันมีจริง เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นก็อยากให้ออกมา ดูแลรับผิดชอบ แต่ถ้าไม่มีก็ให้มันผ่านไป


 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์