ลูกตาล ไม่อยากมีแฟน ขอมองให้ชัดก่อนเปิดตัว

หลังจากเลิกราไปกับแฟนหนุ่มนอกวงการได้เป็นปี ก็ยังไม่มีวี่แววว่า ลูกตาล-อาริษา วิลล์ จะพบรักครั้งใหม่ซะที

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ช่วงนี้งานหนักจนไม่มีเวลาไปเจอใคร อยากให้รู้สึกแน่ใจก่อนค่อยเปิดตัว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเหงา เพราะไม่อยากมีแฟน ลูกตาล เปิดเผยว่า “ความรักนี่เงียบมาก คือตาลทำงาน 7 วัน ละคร 2 เรื่อง มันไม่มีเวลาที่จะมาเจอใครเลย เรื่องคนที่จะเข้ามามันน้อยมาก แต่ทุกวันนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ตาลก็รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ ตาลไม่ได้เรื่องมากนะ แต่พอมันยังไม่ใช่ตาลก็ไม่ได้อยากจะไปโฟกัสที่จะพูดถึงเขา แต่ว่าก็คุยกันเป็นเพื่อนไปมากกว่า บางคนที่เข้ามาแล้วแบบเราไม่แฮปปี้ เข้ามาที่แบบแนวโฉ่งฉ่าง ตาลไม่ชอบ ตาลก็จะตัดความสัมพันธ์เลย ณ ตอนนั้น
 
แต่ถ้าบางคนที่เข้ามาแล้วเรารู้สึกว่าเราคุยเป็นเพื่อนได้แต่ยังไม่ถึงขั้นที่จะศึกษาอย่างนี้ก็มี เจตนารมณ์ก็ชัดเจนกับทุกคนก็คือเป็นเพื่อน

ไม่รู้สึกเหงา ความรู้สึกนี้มันหายไปนานมากแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่เลิกกับแฟน คือแรก ๆ อาจจะมีเหงา เพราะก็เฮิร์ตด้วย ก็มีเหงาเป็นธรรมดา แต่ว่าพอผ่านเวลามาปีหนึ่งแล้ว ก็ไม่รู้สึกเหงาเลย รู้สึกว่าแฮปปี้ซะด้วยซ้ำ ถามว่าอยากมีแฟนไหม ไม่อยากเลย แต่ถ้าเราเจอคนที่ชอบจริง ๆ อาจจะเกิดความรู้สึกอยากจะคบเป็นแฟนนะ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ถ้าคนที่เข้ามางวดนี้ก็อยากจะมองให้มันลึก ๆ เข้าไปอีก อยากจะให้นานกว่านี้ ไม่ใช่คุยแป๊บหนึ่งแล้วเปิดตัวเลยเหมือนอย่างที่ผ่านมา พอมันเลิกกันก็ดูไม่ดี เหมือนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ก็เลยอยากจะสกรีนนิดหนึ่ง แต่ว่าเลือกเยอะไหม ไม่ใช่เลือกเยอะ เรื่องเยอะ แต่ดูให้ชัดกว่าเดิม”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์