บิ๊ก คิวยุ่งไม่มีเวลาเหล่สาว


           ดูเหมือนจะหายหน้าหายตาไปจากสื่อ แต่ความจริง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ นั้นบอกว่า งานยุ่งมาก 7 วันไม่ได้พัก เพราะต้องมุ่งมั่นกับการเรียนปีสุดท้าย พร้อมฝากขอโทษผู้จัดละครที่ติดต่องานมาแต่รับไม่ได้ ส่วนเรื่องสาวนั้นหากมีตอนนี้ไม่มีเวลาให้แน่ ๆ แต่ยอมรับว่ามีคนเข้ามาแต่ขอคุยเป็นเพื่อน
   
บิ๊ก เปิดเผยว่า
     
 “ตอนนี้ทำงาน 7 วัน แต่ที่ดูหายไปก็แค่ไม่ได้อยู่ตามหน้าหนังสือพิมพ์เฉย ๆ ผมมัวแต่ทำงาน เป็นพิธีกรอยู่ 2 รายการ ซึ่งกำลังมีการปรับรายการใหม่ แต่ว่างานอีเวนต์ไม่ค่อยรับ มีงานละครติดต่อเข้ามาหลายเรื่อง แต่ก็ต้องกราบขอโทษจริง ๆ ที่รับไม่ได้ เพราะใจผมก็ต้องทุ่มเทให้กับเรื่องเรียนที่หนักหนาสาหัส ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ปีสุดท้ายแล้วก็ค่อนข้างเหนื่อย คือเรียนเสร็จก็ทำงาน ทำงานเสร็จก็เรียน เลยไม่ค่อยได้ทำอย่างอื่น อย่างละครถ่ายจันทร์-อังคาร-พุธ ชนเรียนทำไม่ได้อีก ผมอยากเก็บวิชาให้จบไปเลยทีเดียว จะได้รับได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ก็เหลืออีกประมาณ 5-6 เดือนกว่าจะเรียนจบ ช่วงนี้ผมอาจจะมาแบบ  

จ๊อบเล็ก ๆ ก่อน ถ่ายแม็กกาซีน แฟชั่นโชว์ อะไรที่สั้น ๆ ผมรับได้ ตอนนี้ถ้าเกิดมีผู้หญิงเข้ามา ก็จะมีเสียงบ่นว่า นี่เธอไม่มีเวลาให้ฉันเลย ผมก็เลยตัดปัญหาไปก่อน ก็มีคนเข้ามาครับ แต่เราก็คุยเป็นเพื่อนไป ผมยังไม่มีเวลาคิดเรื่องพวกนี้ เอาฝ่าฟันเรื่องงานเรื่องเรียนให้จบก่อนดีกว่า คนอาจจะดูเหมือนผมเงียบ ๆ แต่ผมว่าผมยุ่งเลยนะ”



บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์