ใหม่เจอเอห้ามมีแฟน6ปี-ลั่นเป็นผลดี ปฏิเสธดามใจเวียร์-ไม่ กล้าคุยเรื่องข่าว




เจอ "เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวห้ามมีแฟนภาย ใน 6 ปีนี้ สำหรับนางเอกสาว "ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเป็นผลดี ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเป็นคนดามใจพระเอก "เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศ นั้น เจ้าตัวปฏิเสธ

        "กับพี่เวียร์เราเป็นพี่น้องกัน งงกับข่าวเหมือนกันว่าทำไมถึงมาจับคู่กันง่ายๆ ไม่มีมูลความจริงเลย เราแค่ทำงานอยู่ในกองละคร เงากามเทพ ด้วยกันเท่านั้น แล้วพี่เวียร์ก็เป็นพี่ที่ดีมากๆ คอยสอนเรื่องการแสดงและเรื่องอื่นๆ อีกเยอะ เรื่องที่จะมาแบบว่าให้ใหม่เป็นคนดามใจคงไม่ใช่ค่ะ" ใหม่กล่าว

ถามว่าหลังมีข่าวออกมาได้คุยกันหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า
         "หลังมีข่าวก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ บอกตรงๆ ไม่กล้าไปคุยกับพี่เขาเรื่องข่าว อาจจะเพราะมันไม่ใช่ความจริงก็ยิ่งไม่รู้ว่าจะคุยทำไม ทำตัวปกติดีกว่า อีกอย่างใหม่กับพี่เวียร์สนิทกันแต่ในกอง นอกกองก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตค่ะ"

จริงไหมที่ "เอ" ผู้จัดการส่วนตัว สั่งห้ามมีแฟน 6 ปี
          ดารา สาวหัวเราะ "จริงค่ะ พี่เอพูดกับใหม่แล้ว ซึ่งใหม่ก็สัญญากับพี่เอไปแล้วเช่นกัน สิ่งที่พี่เอพูดน่าจะจริงจังไม่ใช่พูดเล่นๆ จริงๆ เป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวใหม่ ด้วยความที่ใหม่ยังไม่น่าจะมีเรื่องพวกนี้เข้ามา แล้วพี่เอขอเวลา 6 ปี ถึงตอนนั้นใหม่ก็อายุ 24 ถือว่ากำลังดี"

"ใหม่เข้าใจว่าพี่เอหวังดีเพื่ออนาคตตัวใหม่เอง ใหม่ยังเด็กถ้ามีแฟนตอนนี้คงหาคนจริงใจด้วยยาก พี่เอบอกว่าใหม่ต้องตั้งใจทำงาน เพราะจากคนที่ไม่มีชื่อเสียงมาอยู่จุดนี้ได้ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ก่อน ใหม่ไม่เคยอึดอัดกับข้อห้ามของพี่เอค่ะ"

ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่จริงๆ จะมีต่อรองเวลากับพี่เอไหม
          "ถ้าสมมติมีคนเข้ามาจริงๆ ก็น่าจะคงครบเวลาที่พี่เอขอไว้ เพราะตอนนี้แทบไม่มีเวลาว่างเจอใครอยู่แล้ว ใครที่เข้ามาคุยถ้าไม่ใช่ในแบบเพื่อน ใหม่คงบอกเขาตรงๆ ว่าตัวเองยังไม่พร้อมจะคิดเรื่องพวกนี้กับใครค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์