เก้า จิรายุ โดนเละ!เมาแหลกคาชุดนักเรียน


สงสัยพักนี้ดวงของหนุ่มหน้าใส'เก้า จิรายุ ละอองมะณี' อาจจะอยู่ในช่วงปีชงซะละมั้ง!

เพราะพักก่อนเพิ่งโดนโจมตีกับฉากจูจุ๊บเกินวัยในหนัง 'เลิฟ เลิฟ จุรินทรีย์' จนตัวอย่างหนังโดนแบนไปทีแล้ว ล่าสุดก็ซวยอีกครั้ง เมื่อมีภาพหลุดสวมชุดนักเรียนไปนั่งชิลล์ อยู่ในปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ซึ่งว่ากันว่าเต็มไปด้วยของมึนเมา มากมาย เป็นเหตุให้โดนกระหน่ำว่าอายุแค่เท่านี้แต่ริทำตัวเสเพลซะแล้ว!!

งานนี้หนุ่มเก้าขอชี้แจงว่าภาพที่เห็นน่ะเป็น ธีมส์ ของงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ของบริษัท จีทีเอช เท่านั้นเอง แล้วก็เป็นปาร์ตี้ธรรมดาไม่ได้เหลวแหลกอย่างข่าวว่าซักนิด...

 “เรื่องข่าวที่ว่าผมใส่ชุดนักเรียน แล้วไปปาร์ตี้จนมีภาพหลุด คือมันเป็นปาร์ตี้ของจีทีเอช มันเป็นปาร์ตี้ปกติไม่มีอะไรครับ ก็มีผู้ใหญ่ด้วย มันเป็นคอปเซ็ปต์ฮาๆ แบ็คทูสคูล ให้ผู้ใหญ่หรือผู้บริหารใส่ชุดนักเรียน หรือบางคนก็แต่งเป็นครู เราก็ตั้งใจให้ฮา แต่รูปที่ออกมามันเป็นรูปที่ผมแต่งชุดนักเรียน คือทุกคนในงานแต่งชุดนักเรียน ไม่ใช่นักเรียนไปเที่ยวงานปาร์ตี้ วันนั้นผมก็ไม่ได้เมาอะไรด้วย เพราะปกติหน้าผมก็เหมือนเมาตลอดอยู่แล้ว(หัวเราะ)”
      
       “ผมไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าในรูปผมเมา มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เขาจัดปาร์ตี้ปีใหม่แบบนี้ทุกปีไม่ได้ไปเมาเละเทะอะไร ก็ไปสนุกๆ กันมีผู้ใหญ่อยู่เยอะ ไม่มีอะไรน่าเกลียด แม่ผมก็เห็นรูปแล้วความจริง แม่ผมก็อยู่กับผมตลอดในงาน มันก็มีการถ่ายรูปปกติไม่ได้น่าเกลียดอะไร แม่ผมเขาก็ห่วงเสมออยู่แล้ว เราก็ไม่ได้ทำตัวเละเทะ มันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผู้ใหญ่จะถึงขั้นต้องเรียกเตือนอะไร ซึ่งผมก็ไม่ได้ซีเรียสกับมันอยู่แล้ว”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์