‘มอส’ควง‘เกม’ออกงานแรก-หมั้น30มี.ค.-แต่ง3เม.ย.


วันที่ 8 ก.พ. ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน นักร้องหนุ่ม ‘มอส’ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ควงว่าที่เจ้าสาว ‘เกม’ดวงพร ลือกิตตินันท์

ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Siam Paragon Green Society” แต่งานนี้ดูเหมือนสาวเกมจะเขินเพราะเล่นให้หนุ่มมอสทำหน้าที่พูดเรื่องงานแต่งงานเพียงลำพัง

 ผู้สื่อข่าวถามถึงการออกงานคู่กันในครั้งนี้
นักร้องหนุ่ม กล่าวว่า
ต้องไปขอทางผู้ใหญ่ของเกมก่อน อีกอย่างงานวันนี้เกี่ยวกับการลดพลังงานซึ่คิดว่าน่าจะดี เพราะใช้พลังงานไปเยอะแล้วก็ควรมาช่วยกันรณรงค์

 ต่อข้อสักถามถึงเรื่องการเตรียมงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว
 นักร้องหนุ่ม ตอบ วันที่ 30 มี.ค. จัดงานหมั้นที่ จ.ชลบุรี เป็นพิธีแบบไทยและแบบจีนผสม มียกน้ำชา และแห่ขันหมากช่วงเช้า เพราะว่าเกมอยากคงความเป็นจีนไว้ส่วนตนก็ชอบพิธีแบบไทย เลยทำจัดกันคนละครึ่ง และในวันหมั้นนี้ไม่ได้เชิญใครพิเศษ เพราะเป็นงานแบบภายใน แต่เชิญ ‘มี้’พิศมัย วิไลศักดิ์ กับ ‘อารอง เค้ามูลคดี’ มาเป็นเถ้าแก่ในงาน พร้อมด้วยพี่แท่ง(ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง), พี่กบ(ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี), นัท มีเรีย ส่วนงานฉลองวันที่ 3 เม.ย.นี้ จัดที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์
 




ผู้สื่อข่าวถามถึงการเรื่องการดูแลตัวเองเป็นพิเศษหรือไม่
ว่าที่เจ้าบ่าว เผยว่าไม่ดูแลอะไรพิเศษ ส่วนใหญ่ผู้หญิงเขาจะเต็มที่ ส่วนการ์ดเสร็จวันพรุ่งนี้(9ก.พ.) ต้องหาเวลาไปแจกเองเพราะผู้ใหญ่ในวงการหลายท่าน
 
ต่อข้อถามที่ว่าใกล้วันงานแล้วตื่นเต้นมั้ย
มอส กล่าวว่า ใกล้งานเข้ามาแล้วตอนนี้ตื่นเต้น เพราะว่างานเลี้ยงเป็นคนคิดเองหมด ใช้ธีมงานว่า “มอสเกมแฟชั่นวิค” อยากให้คนที่มางานแต่งตัวแฟชั่น เพราะค่อนข้างเบื่อชุดราตรีซึ่งไอเดียมาจากที่ไม่ชอบชุดเจ้าสาว เลยลองทำธีมเป็นแฟชั่นให้เจ้าสาวใส่ชุดเป็นแฟชั่น

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องสินสอด หนุ่ม ‘มอส’ ตอบแต่เพียงว่า “ตอนนี้คุยกันทางฝ่ายเจ้าสาวแล้วครับ เขาบอกมาตามสมเหตุสมผลครับ มีเงินทอง แหวน แต่ว่าราคาไปดูวันนั้นดีกว่า คือ เรียกมาก็ไม่ได้ตกใจจนต้องทำงานกันขนาดนั้นครับ ส่วนวันวาเลนไทน์นี้คงไปทานข้าวกัน ไม่มีอะไรพิเศษไว้ไปลงในงานแต่งทีเดียวครับ”



มอส ปฎิภาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์