มาริโอ้แจงแฟชั่นแนบเนื้อชมพู่แค่งาน


ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดาราหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ มาร่วมแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 3 คน 3สไตล์ ของนมถั่วเหลืองไวตามิลค์

พร้อมถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ถึงภาพแฟชั่นไปถ่ายกับนางเอกสาวรุ่น ‘ชมพู่’อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้กับนิตยสารดิฉัน ที่ภาพออกมาค่อนข้างแรงโดยหนุ่มโอ้เปลือยอก พร้อมกอดแนบแน่นให้สาวชมพู่ 
 
 หนุ่มมาริโอ้ เผยว่า ภาพแฟชั่นนี้ถือว่าสุดยอดและเต็มที่ เพราะเป็นแฟชั่นที่ผู้ใหญ่และพี่ๆ ทีมงานอยากให้เปลี่ยนลุคส์บ้าง ตอนแรกพี่ๆ ทีมงานยังถามเลยว่าจะเขินกันหรือเปล่า แต่กับพี่ชมพู่สนิทกันเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ตอนถ่ายวันนั้นเป็นหวัด ไข้จับเลย เพราะถอดเสื้อทั้งวันฉีดน้ำตลอด

 ผู้สื่อข่าวถามว่าว่าแฟชั่นชุดนี้แรงสุดเท่าที่เคยถ่ายมาหรือเปล่า
 หนุ่มโอ้ตอบว่า
เรียกได้ว่าแรงที่สุดแล้ว แต่จริงๆ มีแรงกว่านี้แต่เขาไม่ได้นำออกมา แต่ภาพนี้ก็ถือว่าแรงมาก พอภาพออกมาแล้วแฟนคลับเขาก็ชอบกันหลายคนเหมือนกัน



 ต่อข้อสักถามที่ว่ามีบางกระแสบอกภาพที่ออกมาค่อนข้างแรงเกินไป เจ้าตัว ตอบ ไม่หรอกถ้ามองให้มันเป็นแฟชั่น ตนว่าก็ไม่น่าจะผิดและให้มองเป็นงานศิลปะ สำหรับตนรู้สึกว่าแรงก็ตรงที่ภาพออกมาดูเซ็กซี่ เร่าร้อน เพราะธีมของมันเป็นแบบนั้น ซึ่งตนก็ชอบดูแล้วดีใจที่ได้ทำงานกับพี่ชม และพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่เป็นมืออาชีพหมดเลย

 ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพที่ค่อนข้างแรงอย่างภาพชมพู่เอาขาพาดคอมาริโอ้ และรูปที่มาริโอ้จับก้นชมพู่ เจ้าตัวกล่าวว่า ให้ดูเป็นแฟชั่นดีกว่า ก็เป็นแค่งานศิลปะ เพราะว่าเวลาถ่ายแฟชั่นหรือถ่ายรูปก็เหมือนศิลปะ ส่วนภาพจับก้น ชมพู่ นั่น ยังไม่เห็นมีรูปนี้ด้วยเหรอ แต่มองว่าเป็นเรื่องปกติอย่างที่บอกให้มองเป็นแฟชั่น
 
 ต่อข้อสักถามที่ว่าภาพแฟชั่นออกมาแรงแบบนี้กลัว ‘น็อต’วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจสาว ‘ชมพู่’ หึงหรือเปล่า

มาริโอ้กล่าวว่า “ผมว่าไม่หรอกครับ ผู้ใหญ่เขาดูแล้วตัดสินได้ว่าอันไหนเป็นงาน ผมว่าพี่น็อตคงไม่ว่าอะไรหรอกครับ ส่วน กุ๊บกิ๊บ(สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) เขาดูแล้ว ไม่มีหึงหวงนะ เพราะกุ๊บกิ๊บรู้อยู่แล้วว่าผมจะมีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เขายังบอกว่าดูดีเลยครับ”


มาริโอ - ชมพู่ อารยา และแฟชั่นสุดเร่าร้อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์