มด ทรีจี รับ ดูใจดวงเฉลิม มาสองเดือนแล้ว!!


นักร้องสาว 'มด ทรีจี ' กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา รับเต็มปากเต็มคำ กำลังคบกับ 'ร.ต.ดวงเฉลิม อยู่บำรุง' ลูกชายนักการเมืองดังชื่อดัง
 
มีข่าวลือมาได้ระยะหนึ่งว่านักร้องสาว 'มด ทรีจี' กำลังคบหาอยู่กับลูกชายนักการเมืองคนดัง ร.ต.ดวงเฉลิม อยู่บำรุง  ซึ่งพอเจอหน้าสื่อสาวมดก็รับเต็มปากเต็มคำว่ากำลังคบกันอยู่จริง แถมฝ่ายชายยังพาเข้าบ้านไปแนะนำตัวกับคุณพ่อ-คุณแม่แล้วด้วย


“จริงๆ รู้จักกันมานานมากแล้วนะคะ แต่ว่าเพิ่งได้มาคุยกัน ก็นานอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าอยากให้พูดอะไร เดี๋ยวให้พี่เขาพูดดีกว่า ถามว่าถูกใจอะไรเพราะพี่เขาเองก็มีภาพที่ดูดุๆ นิดนึง ต้องบอกตรงนี้เลยว่า ภาพที่เราเห็นในจอ หรือภาพที่สื่อออกไปอาจจะไม่เหมือนกัน จริงๆ พี่เขาเป็นคนขี้อายด้วยซ้ำ แล้วก็ค่อนข้างเป็นคนเซนซิทีฟ เขาเป็นคนที่อ่อนโยน ไม่ได้ดูร้าย ดูดุ อย่างที่ทุกคนบอก”
      
      มด ทรีจี ยังบอกอีกว่า ฝ่ายชายแอบชอบตัวเองมา2-3ปีแล้ว แต่เห็นว่ามีแฟนแล้วเลยไม่กล้าจีบ เรื่องความเจ้าชู้ของผู้ชาย ก็ไม่สนเพราะผู้ชายทุกคนเจ้าชู้หมด แถมผูชายยังพาเข้าบ้านแล้วด้วย!!
  
       "อย่างที่ผ่านมาก็มีโอกาสเจอ ครอบครัวพี่เขาแล้ว เป็นอะไรที่น่ารัก เป็นครอบครัวปกติที่รักกันและอบอุ่นมาก ที่บ้านเขาคุณพ่อคุณแม่พี่น้องรักกันมาก ภาพข้างนอกอาจจะอีกแบบ แต่เวลาที่เขาอยู่กับที่บ้านจะเป็นครอบครัวอย่างที่เราเป็นกัน ตอนแรกที่ไปเจอก็เกร็งนะ แต่ญาติพี่น้องเขาก็ทำให้เราเป็นกันเองมาก ทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งตรงนั้น น่ารักนิสัยดีทุกคนเลยค่ะ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์