“ออม”เชิดใส่บทแม่

หายหน้าไปเป็นคุณแม่อยู่พักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “ออม-นวดี โมกขะเวส” วันก่อนกระเตงลูกชาย “น้องมังกร” วัย 1 ขวบออกงาน

เลยเข้าไปถามไถ่ว่าเมื่อไหร่จะกลับมารับงานแสดงอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามีผู้จัดทาบทามบทมาอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่ตัดสินใจเพราะเป็นบท “แม่” ตอนนี้ขอเลี้ยงน้องมังกรให้โตกว่านี้อีกหน่อยแล้วค่อยว่ากันอีกที “น้องมังกรตอนนี้ 1 ขวบแล้วค่ะ เลี้ยงไม่ยากเลย ไม่ค่อยงอแง กินก็เก่ง ตัวเลยดูโตกว่าเด็กทั่วไป

วางแผนจะมีอีกคนมั้ย?

“แค่คิดถึงตอนท้องก็อยากจะเป็นลมแล้วค่ะ ณ เวลานี้คิดว่ายังค่ะ พักไว้ก่อน แต่อนาคตยังไม่แน่ใจค่ะ” เมื่อไหร่จะกลับมาเล่นละคร? “ก็น่าจะกลับมาเร็วๆ นี้แหละ ไม่ทิ้งไปไหนแน่นอนค่ะ ที่ผ่านมาก็มีผู้จัดส่งบทมาให้ออมดูอยู่เหมือนกัน แต่ดูแล้วมันเป็นอะไรที่ก้ำกึ่ง เพราะบทที่ส่งมาให้เหมือนว่าลูกเรากับตัวเราอายุเท่ากัน เลยดูไม่สมเหตุสมผล คงต้องรออีกสักพัก ดูให้บทมันลงตัวมากกว่านี้

ซีเรียสกับบทแม่มากมั้ย?

“ไม่เลยค่ะ เพราะว่าเราก็มีลูก ช่วงนี้ก็อาจจะรอให้เราโตขึ้นกว่านี้อีกนิด ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ออมก็สามารถเล่นได้ทุกบทบาททุกรูปแบบอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาลูกเราก็ยังเล็ก ถ้าต้องไปถ่ายที่ต่างจังหวัดก็คงไม่ได้ อาจจะต้องใช้เวลาสักพัก อย่างน้อยก็ให้น้องเขาเดินได้ พูดได้ แล้วค่อยว่ากันอีกที” คิดถึงวงการมั้ย? “จริงๆ แล้วก็ไม่ได้หายอะไรไปมาก อย่างหนังก็เพิ่งจะแสดงไปไม่นานนี้เอง ก็มีแอบคิดถึงเหมือนกัน” ออมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์