ฝ้ายโอดพี่หนุ่มติดงานอดสวีทหวานวันวาเลนไทน์

ตั้งแต่สาว ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงหนุ่ม หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ความรักครั้งนี้ก็ดูจะแฮปปี้โลกสดใสขึ้นทีเดียว

แถมช่วงนี้ใกล้วาเลนไทน์ไม่รู้ทั้งสาวฝ้ายและพี่หนุ่มจะมีของขวัญมอบให้กันหรือแพลนไปเที่ยวไหนด้วยกันหรือเปล่า พอมีโอกาสเจอตัวสาวฝ้ายเจ้าตัวก็รับว่าตอนแรกน่ะมีแพลนไปเที่ยวทะเลกับพี่หนุ่มจริง แต่ตอนนี้แพลนล่มไปแล้วเพราะฝ่ายชายติดงานละคร เจ้าตัวก็รับแอบน้อยใจนิด ๆ แต่เข้าใจว่างานต้องมาก่อน ฝ้าย เผยว่า “ตอนแรกจริง ๆ จะไปเที่ยวกันแหละค่ะแต่ว่าพี่หนุ่มเกิดติดงานก็เลยไม่มีแพลนแล้วค่ะ แต่ฝ้ายไม่เสียใจค่ะ เพราะเขาก็ทำงานเป็นเรื่องปกติ”

แอบมีบ่น ๆ กับพี่เขามั้ยเพราะเป็นปีแรกที่เพิ่งมา สนิทกัน?

“ไม่เป็นไรค่ะ แค่พูดเฉย ๆ ว่าไม่อยู่ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เอาไว้วันอื่นก็ได้” ...จริง ๆ ที่แพลนกันไว้จะไปเที่ยวไหนกัน... “ก็จะไปเที่ยวทะเล แต่ก็มีเพื่อน ๆ ไปด้วย พอพี่เขาติดงานก็เลยยกเลิกหมด ก็อาจมีไปทานอาหารกันวันหลังค่ะ ของขวัญล่ะเตรียมอะไรให้พี่หนุ่มมั้ย? “ก็มีเตรียมไว้แล้ว อยากจะให้ของขวัญพี่เขาก่อนเป็นชิ้นแรก อยากให้เขาเก็บไว้นาน ๆ”


…แสดงว่าเป็นของที่มีความหมาย...

“ถ้าสำหรับฝ้ายมีความหมายค่ะ ก็อยากให้พี่เขารู้สึกว่ามีความหมายเหมือนกัน” ดูรักครั้งนี้ได้เปิดตัวมากขึ้นแล้วเราก็แฮปปี้? “ก็มันเพิ่งเริ่มต้น ก็รู้สึกดี อยากทำให้ทุกวันมีความสุขมากกว่า”
   
...เริ่มต้นที่ว่าใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง...

“ตอนนี้ก็ได้ค่ะ จากที่ศึกษาเขามาก็ค่อย ๆ คิดพี่เขาก็เป็นคนดีให้คำปรึกษาหลาย ๆ เรื่องดีมาก” อายุห่างกันพอสมควรคิดว่ามีผลมั้ย? “พอเวลาไปดูคนที่อายุห่างกันประมาณนี้ ฝ้ายกับพี่หนุ่มห่างกัน 12 ปี จริง ๆ เยอะพอสมควร แต่เวลาคุยกันมันเหมือนเพื่อนมากกว่า”

...เขาดูเซอร์มีมุมสวีท ๆ บ้างมั้ย...

“ไม่หวานนะคะ ปกติเฉย ๆ ค่ะเขาจะเป็นคนนิ่ง ๆ แต่พูดจาจะตลก ๆ ค่ะ” พักหลังฝ้ายเซ็กซี่ขึ้น พี่หนุ่มมีให้เพลาลงมั้ย “ก็ว่าค่ะ อย่างเวลาขึ้นรูปในบีบีที่เป็นรูปที่ไปถ่ายหนังสือมาก็ให้เอาออก น่าเกลียด อย่าขึ้นอย่างนี้อีก อย่างที่ไปถ่ายแบบบิกินี ก็บอกพี่หนุ่มก่อน ตอนแรกเขาก็บ่น แต่พอรูปออกมาเขาก็บอกว่าโอเคพอได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์