จริงหรือ?!!ตาล กัญญา รับจ๊อบ สาวไซด์ไลน์


แร๊งส์!!มักส์มาก สำหรับข่าวเม้าท์มอยส์จากคอลัมนิสต์คนดังที่หาว่านางเอกสาวหน้าหวาน วิกหมอชิต
 
ตาล กัญญา รัตนเพชร แอบหาลำไพ่พิเศษรับจ๊อบเป็นสาวไซด์ไลน์ แถมยังทำมาหารับประทานด้วยอาชีพนี้มานานตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วอีกด้วย โอ้วว!!  งานนี้สาวตาลถึงกับลมออกหูเพราะสะเทือนใจสุดๆขอเคลียด่วนว่าไม่จริงแน่นอนก่อนฉะกลับมีการศึกษาพอ!!!!

 “ก็เพิ่งได้ยินข่าวนี้วันนี้ค่ะ ที่ตาลยังยิ้มได้เพราะว่าตาลไม่ได้ทำงานแบบนั้นค่ะ และทุกวันนี้ตาลก็ถ่ายหนังถ่ายละครอยู่ และเวลาที่เหลือตาลก็ต้องเรียน คือตาลไม่คิดมากอยู่แล้ว ขอแค่คนรอบข้างตาลเข้าใจก็พอใจแล้ว และถ้าข่าวบอกว่างานหดลดลงตาลเลยต้องไปทำอาชีพแบบนั้น และถ้าบอกว่าตาลทำมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ก็จริงๆ แล้วตาลแคร์คนรอบข้างที่รู้จักตาลมากกว่า เพราะว่าคนรอบข้าของตาลจะรู้ว่าตาลนิสัยเป็นยังไง เพราะว่าเมื่อก่อนตาลเป็นยังไง ตอนนี้ตาลก็เหมือนเดิมค่ะ”
      
       “ก็อยากจะบอกเลยค่ะ ว่าตอนนี้ตาลก็ยังทำงานถ่ายละครเหมือนเดิมเท่าเดิม งานไม่ได้หดนะคะ ถ่าย 7 วันเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้ใกล้ปิดเทอมและตาลลงเรียนเยอะ เวลาถ่ายละครก็เลยไม่ค่อยจะตรงกัน ก็เลยไม่ค่อยเห็นหน้าตามงานอีเว้นท์เท่าไหร่ เพราะว่าต้องเรียนเยอะ เรียนหนักค่ะ บอกเลยค่ะ ว่าถึงไม่มีตังค์ก็ไม่ทำอยู่แล้ว คือตาลไม่ทำอยู่แล้ว เพราะตาลก็เรียนหนังสือมีการศึกษา เพราะฉะนั้นตาลสามารถหาเงินได้ในการทำอาชีพอื่นค่ะ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์