เข็ม เซ้กซี่ ซู่ซ๋า สาวสุดมั่นแห่งปี

กลายเป็นสาวฮอตในพริบตา


สำหรับสาวใจถึง เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ แหม...ก็ตั้งแต่ละคร บัวปริ่มน้ำอวสานลาจอไปแล้ว แต่กระแสต่างๆ ของคุณเธอยังไม่ยอมจบด้วยน่ะสิ ก็จะอะไรซะอีก ถ้าไม่ใช่ประเด็นฮอต คู่รัก...บัดดี้ กับหนุ่มเซอร์ อิงค์-อชิตะ น่ะสิจ๊ะ วันนี้ลองมาเจาะลึกตัวจริงเสียงจริงของสาว เข็ม กันเลยดีกว่า


ไม่เห็นมีหนุ่มตัวจริงซะสักที?


ไม่พูดเรื่องความรักได้มั้ยพี่ ไม่พูดดีกว่า ไม่ใช่ไม่อยากพูด พูดบ่อย ๆ มันไม่มีอะไรเปลี่ยน มันยังไม่มีอะไรเปลี่ยน พูดไปมันก็ซ้ำเดิมๆ อะไรเงี้ย เออ...ถ้ามีอะไรเปลี่ยน อันนี้โอเค เข็มก็จะเล่าให้ฟัง แต่นี่มันเหมือนเดิมอ่ะพี่ ไม่รู้จะพูดอะไร


ส่วนเรื่องกลัวแห้ว-ไม่แห้ว


เข็มว่ามัน...วันนี้แฮปปี้ ไม่เห็นต้องแคร์เลย ว่าใครเข้ามา หรือไม่เข้ามา ถ้าเข้ามาแล้วคุยกันดี คบกันได้ก็เป็นกำไรชีวิต ถ้าไม่เข้ามาก็ไม่มี ก็ไม่เป็นไร เพราะทุกวันนี้ก็แฮปปี้กับชีวิตแบบนี้แล้ว พอแล้ว เรียนรู้ที่จะอยู่กับสิ่งที่เป็นปัจจุบัน ไม่ต้องไปเรียกหา หรือโหยหาให้ใครสักคนนึง เพื่อแบบมาแชร์อะไรกับเรา มีเท่านี้ก็ใช้เท่านี้ มีแค่นี้ก็เป็นเท่านี้ มีเท่านี้ก็รู้สึกแค่นี้ก็พอ ไม่ต้องขวนขวาย


เสียดายตัวเลย 6-7 หลักบ้างเหรอ?


ไม่เสียดายค่ะ รอได้ คือ เข็มไม่อยากต่อยอดตอนนี้อย่างที่บอก เพราะว่ามันแรงมากจริงๆ เพราะถ้าเราไปต่อยอด คนก็จะเก็บภาพเราเป็นแบบนั้นมากขึ้น คราวนี้เราก็จะแก้ไม่หลุด ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง จะหลุดจากตรงนั้นยังไง


รู้สึกยังไงที่คนแอนตี้เข็มในบัวปริ่มน้ำ?


เข็มเฉย ๆ นะ ผ่านไปวัน 2 วันก็ลืมแล้ว ไม่ได้เก็บมาคิดอ่ะพี่ หลายๆคนพยายามบอกว่า เค้าอาจจะเป็นแบบนี้ เพราเค้าอินกับละครก็ได้แก ก็ออเหรอๆ ไม่ได้คิดอะไร เฉยๆ


สุดกับละครเรื่องแหวนดอกไม้เป็นไง?


ยอมรับว่าเกร็งมากค่ะ เพราะนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เข็มเจอกับนักแสดงหลายๆคน ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะอะไรยังไงรึเปล่า เข็มไม่เคยร่วมงานกับนักแสดงหลายๆ ท่านมาก ก็อย่างที่บอกว่า อาจจะต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ กับละครแนวโรแมนติก คอมาดี้


กลัวแฟนๆ เปรียบเทียบไหม?


ไม่กังวลกับแฟนละครสักเท่าไหร่ เข็มว่ามันเป็นอีกทางเลือกนึง ที่แฟนละครจะได้เห็นเข็มในรูปแบบนึงมากกว่า เพราะถ้าเห็นเข็มซ้ำๆในแบบเดิมๆ เค้าอาจจะเบื่อก็ได้ ว่าเล่นแบบนี้อีกแล้ว ถ้าสมมติว่าคุณดูแล้วไม่ชอบ ก็ไม่เป็นไร

แหม...สมกับเป็นสาวมั่นจริงๆ นะเนี่ย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์