กบขอพักงานแสดงหลังคลอด

"กบ" สุวนันท์ ควง "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ โชว์ตัวในงานครบรอบ 1 ปี "สุวนัน อคาเดมี" แจงขอพักงานแสดงหลังคลอด เหตุอยากเลี้ยงลูกเอง

กำหนดคลอดต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ปลื้มเด็กในสถาบัน "สุวนัน อคาเดมี" มีพัฒนาการเกินคาด



ห่างหายจากวงการไปตั้งแต่ประกาศว่าตั้งท้องได้ 4 เดือน ล่าสุดได้เจอกบที่ควงคู่มากับบรู๊ค สามี ในงานแถลงข่าวครบรอบ 1 ปี "สุวนัน อคาเดมี่" ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เลยอดถามเรื่องความความคืบหน้าของอาการตั้งครรภ์ไม่ได้

 "ตอนนี้ท้อง 7 เดือนแล้ว ไม่ค่อยมีอาการแพ้ท้อง หลายๆ คนที่เจอก็บอกท้องใหญ่บ้างเล็กบ้าง หลายคนทักเหมือนกันว่าจะทำงานถึงคลอดหรือเปล่า เราก็บอกว่าทำเท่าที่ไหว แต่คิดไว้ว่าตอน 8 เดือนกว่าๆ คงต้องหยุดอยู่บ้าน (ตกลงเป็นลูกสาวหรือลูกชาย) ก่อนหน้านี้เคยไปอัลตราซาวนด์มาแล้ว 2 ครั้ง คุณหมอบอกว่ามีแนวโน้มว่าเป็นผู้หญิง แต่ยังไม่ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเป็นผู้หญิง เพราะเขายังไม่ได้อ้าขาให้เห็น จริงๆ แล้วจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ แต่คิดว่าถ้าได้ลูกสาวแล้วพี่บรู๊คสมหวังเราก็ดีใจ ตอนนี้เตรียมตัวอ่านหนังสือสำหรับเด็ก และอ่านตามเว็บไซต์บ้าง แต่คนที่ให้คำปรึกษาจริงๆ คือพี่บุ๋ม (น้องสาวบรู๊ค) เพราะพี่เขาเพิ่งคลอดไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ห่างกัน 3-4 เดือนเอง พอเจอกันก็จะถามทุกครั้งว่าตอนคลอดเป็นอย่างไร เพราะกบเองก็กลัวการคลอดนิดหน่อย ดูไว้ทั้ง 2 แบบคือคลอดตามธรรมชาติ หรือไม่ก็ผ่า ส่วนกำหนดคลอดเป็นต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช"


กบ - บรู๊ค


นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่าไม่ได้ไปคลอดเมืองนอกอย่างที่เป็นข่าว เพราะคนท้อง 7 เดือน เขาไม่ให้ขึ้นเครื่องบิน และเป็นความตั้งใจส่วนตัวที่จะคลอดที่เมืองไทยเพราะเป็นคนไทย ส่วนเรื่องงานแสดงหลังคลอดนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนอะไรเพราะตั้งใจจะเลี้ยงลูกเอง ให้กินนมตัวเอง คงพักงานแสดงระยะหนึ่ง บอกล่วงหน้าไม่ได้จริงๆ ว่าจะรับงานแสดงอีกเมื่อไหร่ อยากฝากถึงแฟนละครว่า

 "ตอนนี้อาจยังไม่เห็นหน้ากัน ก็ขอขอบคุณที่ติดตามผลงานตลอด ยืนยันว่าอยู่เมืองไทยไม่ได้ไหน หวังว่าจะให้กำลังใจกันต่อไป แล้วตอนนี้กบมีสถาบัน "สุวนัน อคาเดมี" ซึ่งวันนี้ครบรอบ 1 ปี ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด น้องในสถาบันบางคนได้ทำงานมีประสบการณ์จริง ได้ทำหนังสั้นกับต่างประเทศ ได้ลงโฆษณา เราก็รู้สึกภูมิใจ แม้น้องบางคนจะไม่ได้เข้าวงการบันเทิง แต่มีพัฒนาการในด้านบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ส่วนแผนผลักดันน้องๆ เข้าสู่วงการนั้นมีแน่นอน วันนี้เรามีแผนกโมเดลลิ่งเพิ่มขึ้นมา ถึงเวลาที่เราต้องไปขอความช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นค่ายละครหรือทางช่องก็ตาม มีการพูดคุย และได้รับความเมตตาจากพี่ๆ น้องๆเยอะมาก ที่จะช่วยสนับสนุนและส่งเสริม" กบ กล่าว

 ในขณะที่บรู๊ค สามีได้กล่าวถึงภรรยาของตนเองด้วยความเอ็นดูว่า
"ตอนนี้รู้สึกเริ่มชินแล้ว ส่วนใหญ่จะให้กบดูแลตัวเอง มีบอกให้กินวิตามินบำรุงบ้าง แต่จะตื่นเต้นเวลากบบอกว่าลูกดิ้น ลูกเตะ และคงตื่นเต้นกว่านี้ถ้าน้องคลอดออกมา ส่วนลูกคนนี้จะหญิงหรือชายก็ได้ แต่ตอนนี้ซื้อของสีชมพูเตรียมไว้แล้ว เพราะเชื่อว่าเป็นผู้หญิง" บรู๊ค กล่าว


กบ - บรู๊ค

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์