ว่านเฉยๆ ภาพหลุดควงพิมพ์มาดา

 เมื่อวันที่ 7 ก.พ. นักร้องหนุ่ม “ว่าน”ธนกฤต พานิชวิทย์ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว “งาน เอ-ไทม์ โชว์บิส2011” ที่ ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ย่านอโศก

โดยหลังเสร็จงานแถลงข่าว นักร้องหนุ่มได้ตอบคำถามถึงเรื่องที่ระยะหลังมีภาพหลุดกับนักร้องสาวรุ่นพี่ “พิม”พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ออกมาบ่อย



 ว่านกล่าวว่า ภาพที่ออกมาเป็นภาพธรรมดา คนปกติก็เป็นภาพแบบนี้ ไปเดินเล่น ไปซื้อของ เป็นวันธรรมดาวันว่างวันหนึ่ง ไม่ได้เป็นภาพอะไรที่หวานมาก อย่างที่บอกทุกคนตั้งแต่แรกว่าตนกับพิมคุยกันก็คือคุยกัน ไม่ได้ปิด ฉะนั้นถ้าจะมีภาพหลุดออกมาก็ไม่จำเป็นต้องปฏิเสธ เราสองคนมองว่ามันธรรมดา ไปเดินเล่นกันไม่ได้คิดว่ามีคนจะถ่ายรูป


 ผู้สื่อข่าวถามว่า สรุปความหวานกับพิมว่าตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว
 ว่านตอบว่า
ไม่ถึงไหนยังไง ก็คล้ายๆ เดิม คุยกันปกติดี ไม่มีอะไรเร่งแซงทางโค้ง ถามว่าหวานขึ้นหรือไม่ ก็ไม่ ตนรู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นไปอย่างปกติมาก ตามเวลา


 พอถามว่าเป็นแฟนหรือยัง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ยังไม่ได้เร่งรัด ไม่รู้ว่าระดับความสัมพันธ์จะไปถึงคำนั้นแล้วหรือเปล่า แต่เท่าที่คุยกันวันนี้ ตนรู้สึกว่าเรามีความสุขดี แต่ยังไม่ได้คุยกันว่าเป็นยังไง


 ถามว่าวาเลนไทน์มีแพลนอะไรไหม ได้คำตอบว่า
ไม่มีแพลนแน่นอน เพราะวันวาเลนไทน์ ตนทำบุญบ้านที่บ้าน และมีงานต่อด้วย เป็นวันที่ยุ่งหนึ่งวันแน่นอน


 ต่อข้อถามว่าไม่ถือโอกาสนี้ชวนพิมไปบ้านด้วยหรือไม่ ว่านกล่าวว่า
“ไม่นะครับ น่าจะตรงกับวันจันทร์ เขาต้องถ่ายซิทคอม เป็นต่อ อีกอย่างคุณพ่อคุณแม่ผมเองเคยมีโอกาสได้เจอพิมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นออกมาข้างนอก ตามงานเจอกัน ก็คือรู้จักกันอยู่แล้ว รู้จักกันมานานมากแล้วด้วยซ้ำ ตั้งแต่ 4-5 ปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร


 นักข่าวซักว่า พ่อแม่ปลื้มเอ็นดูอยู่แล้ว ว่านกล่าวว่า “ทุกอย่างก็แล้วแต่ผม จะคุยกับใครก็ลองดู ถ้าเราชอบ เขาก็คงต้องชอบ ส่วนทางฝั่งครอบครัวพิม ผมได้มีโอกาสเจอกับคุณแม่ของพิมบ้าง ท่านน่ารักดีครับ”



ว่าน ธนกฤติ - พิมพ์ พิมพ์มาดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์