เชียร์ จ้อโดนใจ คุณแดง ยกให้เป็น มยุรา2

หลังจากถูกนางเอกรุ่นใหม่เบียดตกมาจากเก้าอี้ ลูกรัก ได้พักใหญ่


นางเอกหน้าหวาน เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ตัดสินใจเบนเข็ม มุ่งมาเอาดีกับงาน พิธีกร ให้กับ 3 รายการดังอย่าง 7 สี คอนเสิร์ต , จมูกมด และ มหานคร ทางช่อง 7




ซึ่งก็เป็นที่ถูกอกถูกใจ


ของ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เจ้าแม่ 7 สี ถึงขนาดออกปากตั้งสมญาณามให้ว่าเป็น มยุรา เบอร์ 2 ความสามารถเป็นรองจาก ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา สุดยอดพิธีกรหญิงของเมืองไทยเพียงนิดเดียว


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เชียร์ ได้เผยกับ ดาราเดลี่ ว่า


ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ นี่เป็นแค่การเริ่มต้นมากกว่า เชียร์เพิ่งเริ่มทำไม่นาน ถ้าพูดถึงงานพิธีกร ทุกวันนี้มีทั้งคนชมและคนว่า แต่เชียร์ก็ไม่ได้ซีเรียส เชียร์ไม่ได้เก่งไปทุกอย่าง ถ้ามีคนตำหนิ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ใครชอบ ชมก็ขอบคุณ


กดดันมั้ย? ที่ คุณแดง ยกให้เป็น มยุราเบอร์ 2


ก็กดดันนะ แต่จริง ๆ รู้สึกกดดันมานานแล้ว ตั้งแต่ได้รับมอบหมายจากทางช่องให้มารับหน้าที่พิธีกร อย่างตอนที่รู้ว่าต้องมาทำรายการมหานคร ยอมรับว่าเกร็งมาก เพราะเป้นครั้งแรกที่ต้องเป็นพิธีกรแบบเต็มๆตัว


อีกทั้งยังต้องมาร่วมงานกับพี่กนก พี่หม่ำ หรือพี่ธง


ซึ่งเป็นพิธีกรมืออาชีพที่เก่งมาก ๆ เลยค่อนข้างจะกดดันพอสมควร แต่เชียร์ก็พยายามทำการบ้านนะ พยายามดูวิธีกรพูดของพิธีกรรายการต่างๆ ติดตามข่าวสารและความรอบรู้ๆตัว เพื่อนำมาปรับใช้กับงานพิธีกรของตัวเอง


งาน พิธีกร ทำให้กลับมาเป็น ลูกรัก อีกครั้ง


จริงๆเชียร์ไม่ได้สนใจจุดนี้นะ ไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นลูกรักหรือไม่เป็น ส่วนตัวคิดว่าอยู่ในระดับกลางๆมากตลอด เวลามีข่าวว่าตกกระป๋อง เชียร์ก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกน้อยใจหรือท้ออะไร เพราะเชียร์เชื่อว่าข่าวไม่ใช่ตัวชี้ขาด อยากให้วัดกันที่การทำงานมากกว่าค่ะ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์