เกรซแย้มสเปกหนุ่มห้ามจุกจิก ฝันเปิดบ้านสอนเปียโนเด็ก!!

เป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิงไทย สำหรับ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า"

ที่ตอนนี้ได้ก้าวขึ้นแท่นนางร้ายคนใหม่ของช่อง 7 สีไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุดเพราะความสวยขาวโบ๊ะ แถมหุ่นดี กระเด็นเข้าตาอย่างจัง นิตยสาร "สลิมมิ่ง" เลยจับมาขึ้นปก อวดหุ่นสวยให้หนุ่มๆ น้ำลายสอ พร้อมกันนี้สาวเกรซได้อัพเดทถึงเรื่องงานให้ฟังว่า "เกรซก็มีละครเรื่อง อุบัติรักเกาะสวรรค์ ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ค่ะ เป็นละครตอนเย็น แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกรซรับบทเป็น แพรวา ในเรื่องเราต้องถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก ก็เลยตัดสินใจหนี แล้วแกล้งความจำเสื่อมมาอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่ง จนมาเจอกับพระเอกแล้วก็รักกัน เรื่องนี้เกรซแสดงคู่กับพี่ไผ่-พาทิศค่ะ


และอีกเรื่องหนึ่งเป็นละครหลังข่าว เรื่องทวิภพ เป็นละครแนวพีเรียด ย้อนยุคหน่อย

ในเรื่องจะมีแพนเค้กคู่กับพี่อ๋อม ส่วนเกรซคู่กับพี่ณัฏฐ์ เทพหัสดิน เรื่องนี้ก็ถ่ายทำไปแล้ว ได้เล่นเป็นครูสอนเปียโนด้วย ก็ชอบนะ สนุกดี รู้สึกว่ามีส่วนคล้ายกับชีวิตเราค่ะ นอกเหนือจากงานแสดง ถ่ายแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เกรซก็ชอบร้องเพลงนะคะ แต่เกรซมองว่าทุกงานที่เราได้ทำ มันก็สนุกหมดแหละ เพราะมันให้อะไรหลายๆ อย่างไม่เหมือนกัน อย่างถ่าเล่นละครแล้วได้เล่นหลายๆ แนว หลายๆ บท ก็ทำให้ชีวิตเรามีสีสันมากขึ้น

อย่างตอนนี้นอกจากงานละครแล้ว ก็ยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครบ้าง

ซึ่งเป็นสิ่งที่เกรซชอบ และอยากทำเหมือนกัน เพราะตอนเด็กๆ เรามีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรีอยู่แล้ว และคุณพ่อคุณแม่ก็ปลูกฝัง คอยสนับสนุนเรามาตลอด มีส่งให้ไปเรียนเปียโนด้วย ตอนนี้ก็เรียนมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว คิดว่าอยากเอาจริงเอาจังทางด้านนี้เหมือนกันนะ อยากเปิดสอนที่บ้านให้เด็กๆ มาเรียน มีร้านกาแฟ ร้านเสื้อผ้าเล็กๆ เป็นของตัวเองด้วย แต่คงต้องรอดูโอกาสก่อนค่ะ


ส่วนเรื่องความรัก สำหรับสเปคของเกรซก็ไม่มีนะ ขอแค่เข้าใจก็พอ แต่ต้องเข้าใจกันจริงๆ นะ ไม่ใช่เข้าใจแบบโปรโมชั่น

เอาง่ายๆ ไม่ต้องพูดเยอะ ไม่จู้จี้จุกจิก เพราะเกรซคิดว่าการคบกันของคนสองคน ต้องมีความเข้าใจกัน และเชื่อใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย ไม่ว่าจะคบกันแบบไหน เป็นเพื่อน หรือเป็นพี่ เป็นคนรัก มันก็ต้องมีช่องว่างให้กันบ้าง ซึ่งมุมมองความรักของเกรซจากเมื่อก่อนจนถึงตอนนี้เปลี่ยนแปลงไปเยอะเหมือนกันนะ จากที่เป็นคนใจร้อนก็ใจเย็นมากขึ้น อะไรที่ปล่อยๆ ไปได้ ก็ปล่อยไปค่ะ

ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครค่ะ งานเยอะขนาดนี้ ถึงมีไปก็เลิกอยู่ดี ตอนนี้คุยกันเป็นพี่ เป็นเพื่อน

สนุกสนานเฮฮาไปก่อนดีกว่า ก็ไม่ได้จริงจังอะไรมาก และเราต้องทำงานเยอะ บางครั้งต้องไปถ่ายละครต่างจังหวัดด้วย เวลามีปัญหาอะไรกันนอกจากจะลำบากเรื่องงานแล้ว ยังต้องลำบากที่จะต้องมาหาเวลาปรับความเข้าใจกันด้วย และถ้าเราเป็นคนสบายๆ แต่อีกคนนึงไม่สบายกับเรา มันก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี เพราะฉะนั้นคนๆ นั้นต้องเข้าใจเราด้วย ตอนนี้ขออยู่คนเดียวไปก่อน แต่แอบเหงาบ้างเหมือนกันนะ เกรซว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของโชคชะตา เดี๋ยวถึงเวลามันก็มาเอง ไม่ต้องรีบร้อนหรอกค่ะ" เกรซกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์