เมย์เปิดตัวพี่เอกงานมีตติ้งแฟนคลับ

ตั้งแต่นางร้ายเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อว่า “พี่เอก” ก็ไม่ค่อยมีข่าวคราวหรือภาพของพี่เอกออกมาให้เห็นชัด ๆ ซะที

แต่ล่าสุดมีคนเมาท์ว่าเมย์ควงพี่เอกไปเปิดตัวกับแฟนคลับที่งานเลี้ยงมีตติ้งแถมด้วยภาพหลุดที่ทั้งคู่ใส่สร้อยที่มีตัวอักษรย่อภาษาอังกฤษของกันและกันออกมาคงเดาไม่ยากว่าความรักของทั้งคู่แฮปปี้ขนาดไหน  เมย์  เผยว่า  “งานนั้นเป็นงานมีตติ้งแฟนคลับที่จัดกันภายในนะไม่ได้เปิดตัวอะไร” ก็เอาเอกไปด้วยโชว์ตัวกับแฟนคลับ? “คือเมย์รู้สึกว่าคนที่เมย์สนิท ๆ ก็อยากให้รู้จักเพื่อนด้วย แฟนคลับก็ไม่ได้ว่าอะไรจริง ๆ แล้วกับแฟนทุกคนก็จะเป็นอย่างนี้พาไปเลี้ยงแฟนคลับทุกปี คนก่อน ๆ ก็ได้เจอ เราแฮปปี้กับใครเขาก็แฮปปี้ด้วยแฟนคลับค่อนข้างน่ารัก”

...ทำไมถึงเลือกพาเขาไปเจอแฟนคลับ...

“ไม่ได้เลือกไปเจอ ไปไหนก็ไปด้วยกันอยู่แล้วถ้าไม่ได้ไปทำงานค่ะ เมย์เป็นคนไม่ได้ปิดอะไรน่ะ” พี่เขาชินมั้ยกับการมีแฟนเป็นดารา? “ไม่ชินค่ะ”  ...มีภาพที่เขาใส่สร้อยรูปตัวเอ็ม แล้วเราใส่รูปตัวเอ ซื้อสร้อยแลกกันเหรอ... “อุ๊ย!  รู้ได้ไงอ่ะ ไม่ได้แลกหรอก เมย์ซื้อมาให้เขาเองแหละ เป็นสร้อยของร้านกุ๊กกิ๊กธรรมดา แล้วที่เมย์ซื้อเพราะไม่เข้าใจว่าทำไมร้านนี้มีแต่ตัวเอกับตัวเอ็ม ไม่มีอักษรอื่นเลยก็เอ๊ะซื้อดีกว่า จริง ๆ มันเป็นเพชรไงพอเขาใส่แล้วมันเหมือนตุ๊ด เลยกลับด้านเอาที่ไม่มีเพชรออกมา”


ให้เนื่องในวันอะไร?

“ปีใหม่มั้งคะ ไม่ได้คิดมากอะไร ถ้าเจออะไรน่ารัก ๆ ก็จะซื้อให้” ...เขาชอบมั้ย... “ก็เห็นใส่ทีเดียว” เขาให้อะไรเราบ้าง? “เขาจะแนวไอที ให้มือถือ ไอแพดมากกว่า แต่กุ๊กกิ๊กสุดก็ที่คาดผมจากเมืองนอก” ...ถ่ายรูปคู่กันเป็นไปได้มั้ย... “ไม่มีค่ะ เพราะขนาดงานอื่นติดต่อมาเงินเยอะกว่าเรายังไม่เอาเลย ฉะนั้นอย่ามาหวังงานนี้ค่ะ (หัวเราะ)” วาเลนไทน์จะมีของแลกกันมั้ย? “วาเลนไทน์เฉย ๆ กินข้าวด้วยกันก็พอแล้ว”

ที่บอกไม่อยากรับงานคู่กลัวอาถรรพณ์เหรอ ? 

“เปล่า ๆเงินซื้อเมย์ไม่ได้ ถ้าไม่มากพอ  (หัวเราะ) ไม่หรอกคิดดูก่อนค่ะถ้ามาเลี่ยนให้ป้อนเค้กกันไม่ไหวไม่ใช่แนวเรา” อยากไปออกงานร่วมกันมั้ย? “วันหนึ่งก็คงมีค่ะ แต่เขาไม่ชอบงานสังคม ไม่ค่อยชิน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์