กบโต้บินคลอดลูกอเมริกาเผยยังไม่ทราบเพศ

แบกท้องโต 7 เดือน มาร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี สุวนันท์ อคาเดมี ว่าที่คุณแม่ "กบ สุวนันท์" เผย สุดดีใจที่ได้เห็นลูกศิษย์พัฒนาฝีมือ
 
พร้อมยังผุดโมเดลลิ่ง ป้อนงานให้ลูกศิษย์อีกต่อ งานนี้ คุณแม่คนสวยเลยควงสามีหนุ่ม  "บรู๊ค ดนุพร" มาเปิดใจถึงตำแหน่งว่าที่ คุณพ่อ คุณแม่ ว่า ครบรอบ 1 ปี แล้ว สำหรับโรงเรียนสอนการแสดง  



กบ"ดีใจและภาคภูมิจมากที่ได้เห็นศักยภาพของน้องๆ ได้เจอประสบการณ์จริง ได้เล่นหนังสั้นต่างประเทศ โฆษณา คุณแม่น้องๆ ให้การตอบรับดีมาก แม้ไม่ได้เข้าวงการบันเทิง น้องๆ มีการแสดงออกมากขึ้น ตอนนี้ กบทำโมเดลลิ่งเพื่อรองรับลูกศิษย์เรา ก็คงต้องขอความช่วยเหลือพี่น้องในวงการบันเทิงด้วยค่ะ"

แล้วลูกเราละ จะผลักดันมั้ย
"ต้องมาเรียนแน่นอนค่ะ ถ้าเขาชอบ ตอนนี้ เติ้ล (ตะวัน) ก็จองที่จะสอนแล้ว แต่ไม่รู้ตอนนั้น เขายังไหวอยู่มั้ย (หัวเราะ)" ตื่นเต้นมั้ยที่จะได้เป็นพ่อ  

 บรู๊ค "ตื่นเต้นหลายช่วงครับ ช่วงแรกตื่นเต้นที่ได้รู้ข่าว สักพักชิน เพราะท้องยังไม่ออก ตอนนี้น้องกบบอก มีเตะแล้วนะ เราก็ตื่นเต้น คิดว่าอีกสักสองเดือน คงตื่นเต้นกว่าลืมตาดูโลก"  
 
 ทราบเพศหรือยัง 
 กบ
"ทำอัลตร้าซาวด์มาแล้ว 2 รอบ คุณหมอยังไม่คอนเฟิร์มค่ะ เป็นแค่การคาดเดา น้องไม่อ้าขาให้เห็นเลย มีแนวโน้มไปทางผู้หญิง แต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์  

 บรู๊ค "ซื้อของเป็นสีชมพูหมดแล้วครับ (หัวเราะ) ก็เชื่อคุณหมอไปก่อน คนแรกหญิงก็ได้ ชายก็ได้ครับ"  เตรียมตัวเป็นคุณแม่ยังไงบ้าง  
 
กบ "อ่านหนังสือเกี่ยวกับแม่ลูกบ้าง แต่ไม่เยอะค่ะ เปิดเว็บไซต์คุณแม่ทั้งหลายที่มีประสบการณ์ และปรึกษาคุณหมอเป็นหลัก" 

 กำหนดคลอดละ
 "ต้นเดือน พ.ค. คะ ร.พ.สมิติเวช กบต้องขอแก้ข่าวก่อนเลย ยังไม่ได้คลอดเมืองนอกนะค่ะ บางข่าวบอกคลอดอเมริกา อยู่เมืองไทยทุกวัน กบเป็นคนไทย ญาติเราก็อยู่เมืองไทยหมด คงไม่ได้ไปไหน จะมีคนที่ 2 เลยมั้ย 

 บรู๊ค "ต้องเจรจากันก่อน สงสารเขาด้วยต้องอุ้มท้อง ดูความพร้อมก่อนครับ" 

กบ "เบรกไว้ก่อนดีกว่าค่ะ แล้วเรื่องงานละครละ จะพักยาวเลยมั้ย

 กบ "ตอนนี้ไม่ได้เห็นหน้ากันระยะหนึ่งค่ะ งานแสดงคงต้องพักไปก่อน ตั้งใจจะเลี้ยงเอง ให้ทานนมเราเอง"


กบ - บรู๊ค (ภาพจาก INN)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์