สุดงงน้ำชานางเอกพิมมาลาปัดใช้เส้น

"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ สุดเซอร์ไพรส์รับบท "น้ำนวล" นางเอกอีกตัวของละคร "พิมมาลา" โต้ข่าว "นิ่ม สีฟ้า" ผลักดันส่ง "ทีวีซีน" เผยไม่กลัวบทเป็นรอง "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


 บวงสรวงเปิดกล้องไปแล้วก็จริง สำหรับละครเรื่อง "พิมมาลา" แต่ยังไม่ยอมเปิดตัวบท "น้ำนวล" นางเอกของเรื่องซะที จนล่าสุดมีข่าวว่าบทนี้ตกไปเป็นของ "น้ำชา" ชีรณัฐ หลังจากควานหากันมานาน

ซึ่งนักร้องสาวยอมรับว่าสุดงงที่ถูกเสนอให้เล่นบทนี้

"ชางงมาก เซอร์ไพรส์มากด้วย เพราะอยู่ๆ ทางทีวีซีนก็มาเรียกชาให้ไปแคสติ้งบทนี้ โดยตอนแรกชาก็ไม่ได้สนใจ เพราะชารู้สึกว่าบทนี้ไม่ค่อยเหมาะกับชาเท่าไหร่ แต่ทางพี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) และพี่นิ่ม (นิ่ม สีฟ้า) บอกว่าให้เล่น ชาเลยตัดสินใจเล่น ตอนที่เขาติดต่อมาหาชาตอนนั้นเป็นก่อนหน้าวันที่บวงสรวงแค่ 4-5 วันเอง



ตอนแรกที่ไปลองชุดเครียดมา เพราะต้องพลิกคาแรกเตอร์มากเลย

เรียกว่าต้องทำการบ้านเยอะมาก ยิ่งบทนี้ได้มาแบบฉุกละหุกด้วยแล้ว พอเห็นรายชื่อนักแสดงที่ต้องมาร่วมงานด้วย แต่ละคนฝีมือเก่งๆ ด้วยกันทั้งนั้น ชาเลยต้องเข็นด้วยเองเยอะมาก" นักร้องสาวกล่าวพร้อมยิ้มเจื่อน

พอถูกถามเรื่องที่มีข่าวว่า "นิ่ม สีฟ้า" เป็นคนไปเสนอให้ "ทีวีซีน" นางเอกสาวรีบสวนทันควันว่าเป็นแค่ข่าวลือ

"พี่นิ่มไม่ได้ผลักดันเลย แต่เพราะว่าพี่นิ่มเป็นคนแต่งเพลงให้แก่ละครเรื่องนี้ เลยอาจทำให้คนคิดไปอย่างนั้น แต่จริงๆ แล้วทางพี่ปิ่นปรึกษากับทางพี่นิ่มว่าอยากให้น้ำชาเล่น ทางพี่นิ่มเลยมาคุยกับน้ำชาให้เท่านั้นเอง ไม่มีการใช้เส้นสายอะไรเลย เพราะตัวชาเองไม่ได้รู้จักกับใครในช่อง 3 เลยด้วยซ้ำ" นางเอกสาวตอบ

นักร้องสาวยังแจงข่าวที่ว่าอาจถูกนางเอกสาวมากฝีมือ "พลอย" เฌอมาลย์ แย่งซีนว่า

ไม่กลัวและไม่ได้กังวลในเรื่องนี้ เพราะถ้าคิดที่จะทำงานตรงนี้แล้ว จะมัวมาคิดว่าใครจะมาแย่งซีน งานก็ออกมาไม่ดี เพราะโดยส่วนตัวรู้จักกับนางเอกรุ่นพี่อยู่แล้ว และชื่นชมการแสดงของพลอยอยู่แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์