โดนช่อง9ถอดตัวเล่นอิเหนาพิงค์กี้โบ้ยถามผู้ใหญ่


พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ปัดตอบคำถาม หลังมีข่าวโมเดิร์นไนน์ ทีวี ปลดจากละคร "อิเหนา"

โบ้ยให้ผู้ใหญ่ค่ายกันตนาชี้แจง เมินหมอดูฟันธงทักดวงตก 2 ปี ไม่ท้อทำอะไรเจอแต่อุปสรรค

หลังจากชวดเล่นละครเรื่อง "เงาพราย" ทางช่อง 3 ล่าสุดนางเอกชื่อดัง "พิงค์กี้"สาวิกา ที่กำลังมีข่าวว่าจะลงเล่นเรื่อง "อิเหนา" ของค่ายกันตนา ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กลับเกิดเรื่องราวขึ้นอีก เมื่อมีข่าวลือหึ่งว่าโมเดิร์นไนน์ ทีวี ปลดพิงค์กี้จากละครเรื่อง "อิเหนา" เพราะกลัวว่ากระแสต้านจากคนดูนั่นเอง เมื่อเจอตัวนางเอกสาวชื่อดังในงานเปิดตัว "CAPPRA" ของพระเอกหนุ่ม "พอล" ภัทรพล เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว พิงค์กี้เผยว่า

  "กี้ไม่ทราบ ต้องให้ผู้ใหญ่ชี้แจง กี้มีหน้าที่เล่น ไม่ทราบจริงๆ รอให้ผู้ใหญ่พูดดีกว่า กี้ทราบข่าวพร้อมกับพี่ๆ นักข่าว ถามว่าน้อยใจไหม คือกี้มีหน้าที่เล่น ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ได้คุยกับพี่ตุ๊กตา (จิตรลดา ดิษยนันทน์) แล้ว พี่ตุ๊กตาต้องชี้แจงอยู่แล้ว ตอนนี้รอให้ผู้ใหญ่ชี้แจง กี้ไม่ทราบจริงๆ (มีข่าวว่าจะเข้าไปเซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์) คือมันมีหลายข่าว คนที่เขียนข่าวก็ไม่รู้เอามาจากไหน คือผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้พูด อย่างที่บอก กี้อยากให้ผู้ใหญ่ชี้แจงเอง ตอนนี้มันมีข่าวเกิดขึ้นจากเล่มโน้นเล่มนี้ ซึ่งกี้อยากให้ผู้ใหญ่ชี้แจง กี้ไม่มีหน้าที่จะมาพูดออกความเห็น (แล้วค่ายเอ็กแซ็กท์ติดต่อมาจริงไหม) ไม่มี กับข่าวที่ออกมา กี้ไม่ทราบจริงๆ จะยังไงก็แล้วแต่ กี้เป็นนักแสดงคนหนึ่ง" พิงค์กี้กล่าว

 ส่วนที่หมอดูชื่อดัง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟังธงว่าดวงจะตกถึง 2 ปีนั้น นางเอกสาวกล่าวว่าไม่ทราบเรื่องนี้แต่อย่างใด ดังนั้นไม่ขอออกความเห็น

 "หลังจากนี้ก็จะมีบินไปอินเดีย แต่เมื่อไหร่ยังไม่ทราบ ถ้าเขาโทรมากี้ก็ไป จะเปิดตัวหนังเมื่อไหร่ ต้องรอให้ทางอินเดียบอก กี้ไม่อยากพูด เดี๋ยวจะหาว่าโกหก (ท้อไหมทำอะไรมีแต่อุปสรรค) อย่าคิดมาก อย่าซีเรียส" พิงค์กี้กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์