‘มด’ ดูใจ ‘ดวง อยู่บำรุง’ เผยตัวจริงอ่อนโยนขี้อาย

นักร้อง-นักแสดงสาว ‘มด’กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา

เปิดใจในงาน “ทีวีพูล ออน โมบาย” ถึงความรักครั้งใหม่ ที่กำลังคบหาดูใจกับ ‘ดวง อยู่บำรุง’ ลูกชาย‘เฉลิม อยู่บำรุง นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งนักแสดงสาวเซ็กซี่ เผยว่า ลูกชายนักการเมืองดังเป็นคนที่สนิทที่สุด ส่วนจะพัฒนาหรือเปล่าอยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดจะดีกว่า เพราะตนเป็นผู้หญิง และจริงๆตนก็รู้จักกันมานานแล้วแต่เพิ่งมาคุยกัน

 “มดรู้จักกับเขาได้เพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนมดค่ะ จะเจอเขาตามงานวันเกิดของเพื่อนตลอดเพราะอยู่ในแวดวงเดียวกัน ตอนที่เจอกันแรกๆเขาไม่มีมาจีบมดเลย เขาขี้อายจนเขาทราบว่ามดไม่มีแฟนแล้วถึงเข้ามา ถ้ามีแฟนเขาจะไม่ยุ่ง และตัวมดก็รู้มานานหลายปีแล้วว่าพี่เขาแอบชอบเรา แต่ตอนนั้นมดมีแฟนตลอดค่ะ




กับเรื่องที่หลายคนมองว่า ‘ดวง’ค่อนข้างดุ

นักแสดงสาวเซ็กซี่กล่าวว่า ภาพที่ทุกคนเห็นในจอทีวีที่สื่อออกไปบางครั้งมันก็ไม่เหมือนกัน จริงๆแล้วเขาเป็นคนขี้อาย ค่อนข้างเซ้นซิทีฟ แล้วก็อ่อนโยน ไม่ได้ดุร้ายอย่างที่หลายคนเข้าใจ ในเรื่องความเจ้าชู้นั้นนักแสดงสาวบอกว่า ถ้าไม่มีแฟนตนว่าทุกคนเจ้าชู้หมด เจ้าชู้ที่ว่าคืออาจจะควงหรือออกเดทหลายคนเพื่อหาคนที่ตนคิดว่าน่าจะเหมาะสมที่สุด ไม่ได้ใช้คำว่าแฟนทุกคน บอกรักทุกคน เหมือนตนก็มีช่วงดูใจ ช่วงเปิดตัวเอง ดูคนนั้นคนนี้ ถ้าไม่ใช่ก็ตัดไปเลย

 “ถ้าถามว่าใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง มดว่าให้ถามพี่เขาเองดีกว่าค่ะเราเป็นผู้หญิงพูดมากไปก็ไม่ดี อยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายพูดมากกว่า มดได้เจอกับครอบครัวของเขาแล้วค่ะเป็นครอบครัวปกติ น่ารักและอบอุ่นมาก คุณพ่อ-คุณแม่ พี่น้องรักกันมาก ภาพข้างนอกจะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่อยู่ที่บ้านจะเป็นแฟมิลี่เหมือนที่เราเป็นกันค่ะ ตอนเจอครอบครัวเขาครั้งแรกก็เกร็งแต่เขาทำให้เราเป็นกันเอง ญาติๆเขาทำให้เรารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเขาค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์