ฝ้ายโอเคแล้ว เรียกหนุ่มอรรถพร แฟน

ดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ ให้สัมภาษณ์ในงานทีวีพูล ออน โมบาย ถึงการฉลองวันวาเลนไทน์นี้ กับหนุ่ม อรรถพร ธีมากร ดารา-ผู้กำกับฯ

 “ตอนแรกจริงๆ จะไปเที่ยวกันแต่พี่หนุ่มติดงานวันนั้นพอดี เลยไม่ได้ไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เสียใจเพราะเขาทำงาน ไม่เป็นไรรอไว้โอกาสหน้า เดี๋ยวอาจจะมีไปกินข้าวฉลองย้อนหลังแทน ฝ้ายเองก็มีเตรียมของขวัญให้พี่หนุ่มเหมือนกัน เรียกว่าจะเป็นของชิ้นแรกที่ซื้อให้ อยากให้พี่หนุ่มเก็บไว้นานๆ สำหรับฝ้ายคิดว่าของที่จะให้มีความหมาย อยากให้พี่เขารู้สึกแบบนั้นเช่นกัน”

 ถามว่าตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง

ฝ้ายกล่าวว่า “ได้แล้วค่ะ พี่หนุ่มคือแฟน จากที่ศึกษาพี่เขามาระยะหนึ่ง ฝ้ายก็ค่อยๆ คิด และเห็นว่าพี่เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ให้คำปรึกษาหลายเรื่องดีมาก ส่วนเรื่องว่ายอมรับเป็นแฟนกลัวไม่เหมือนเดิมมั้ย ฝ้ายว่าหลังจากนี้ก็อาจจะมีเปลี่ยนแปลงบ้างก็ได้ แต่ไม่เป็นไร หลายคนอาจจะคิดว่าเร็วไปหรือเปล่าที่คบเป็นเปล่า ฝ้ายว่ากำลังโอเคเพราะสนิทกันประมาณหนึ่งแล้ว พี่หนุ่มไม่ใช่คนหวาน ปกติ นิ่งๆ แต่พูดจาตลก ตามใจนิดหน่อย แต่เรื่องไหนมากเกินไปเขาก็ค้านบ้าง”

 เมื่อถามว่า แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้างที่พักหลังฝ้ายโชว์ความเซ็กซี่บ่อย
 
ดาราสาวกล่าวว่า  “พี่หนุ่มก็ว่าค่ะ บางทีฝ้ายเอารูปที่ไปถ่ายหนังสือ(เฮอร์เวิลด์)มาขึ้นดิสเพลย์หัวบีบี พี่เขาก็จะบอกว่าให้เอาลง น่าเกลียด จริงๆ ไม่ได้ตั้งจะถ่ายเซ็กซี่แต่ก็ครั้งหนึ่งในชีวิตลองซักหน่อย ด้วยความที่เป็นทูพีซ พี่เขาอาจจะมองว่าเยอะไป แต่ฝ้ายว่าไม่เยอะนะเพราะมันออกมาเป็นแนวสดใส  สรุปคือมีพี่หนุ่ม พ่อ และแม่ที่บ่นๆ เรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำ ตอนที่ถ่ายฝ้ายเครียดเหมือนกันว่าจะเป็นยังไง แต่ได้เอาภาพที่ลงหนังสือมาให้พี่เขาดูก่อน พี่เขาก็โอเคผ่าน แต่พี่หนุ่มก็บอกว่าอย่าถ่ายเยอะ เพราะเขาไม่อยากให้ถ่ายอีกแล้ว ฝ้ายเองก็คิดว่าคงไม่ได้อีกบ่อยๆ แค่อยากมีไว้สักเล่มหนึ่ง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์