ต๊อดจี้ผู้จัดละครปล่อยนุ่นเว้นวรรค จะได้มีลูก

คู่รักวงการบันเทิง นุ่น วรนุช- ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี
 
ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องทายาท หลังจากแต่งงานกันปีก่อน โดยฝ่ายชายเอ่ยก่อนว่า “ต้องขึ้นอยู่กับผู้จัดครับ ถ้าผู้จัดไม่ป้อนละครให้ก็คงมีทายาทเร็วๆนี้ครับ แต่ตอนนี้ผู้จัดทยอยให้ละครมาเรื่อยๆ เรื่องทายาทก็ต้องรอต่อไปเรื่อยๆ ก่อนครับ” 

 ด้านนุ่นกล่าวว่า  

“ตอนนี้ละครก็ยังถ่ายไม่จบ คือว่าถ้าร่างกายเรายังไม่พร้อม คงยังไม่มี อย่างวันก่อนก็ต้องถ่ายละครแล้วร้องไห้เยอะ ขนาดเรายังปวดตาปวดหัว ถ้าเกิดมีลูกมันคงต้องส่งผลถึงเขา มีเมื่อพร้อมดีกว่า ถามว่าจะมีเมื่อไร ตอนนี้ยังตอบไม่ได้แต่ไม่นานแน่นอนค่ะ”



ต๊อดกล่าวต่อว่า

“ผมพร้อมแล้วครับ แต่ว่าเรื่องตรงนี้มันต้องพร้อมกันทั้งสองคน ถ้าผมพร้อมแล้วแต่นุ่นยังไม่พร้อม ด้วยเรื่องงานที่เขายังต้องรับผิดชอบ รอให้เขาพร้อมค่อยคุยกันอีกทีดีกว่าครับ”

 ขณะที่นุ่นยังยืนยันว่า
 
“การมีลูกมันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเท่าที่นุ่นคุยกับหลายคนเขาบอกว่าไม่ใช่ว่านึกอยากจะมีก็มี แล้วแต่ความพร้อมมากกว่าค่ะ”  ฝ่ายต๊อดแทรกขึ้นทันทีว่า “จริงๆ ก็อย่าให้นานมาก เพราะว่านุ่นเองก็อายุมากแล้วครับ”

 เมื่อถามว่า สามีน้อยใจหรือเปล่าที่่ฝ่ายภรรยายังไม่พร้อมมีลูก

ต๊อดกล่าวว่า ไม่หรอก น้อยใจก็ทำร้ายจิตใจตัวเราเองเปล่าๆ รอให้พร้อมทั้งคู่ดีกว่า  การมีทายาทก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หลายคู่เขาก็รอมาเป็นปีกว่าจะได้ มันก็ขึ้นอยู่กับบุญของเราแล้วกัน ถ้าเรามีโอกาสได้มีลูกและเขาเป็นคนดีแค่นี้ก็พอใจแล้วครับ คนแรกผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็ได้ไม่เกี่ยง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์