“บี”รับห่างแต่ยังไม่เลิก“เคลลี่”

“บี” รับห่าง “เคลลี่” แต่ยังไม่เลิก โต้ “นิชคุณ” เป็นมือที่ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากปล่อยให้หนุ่ม "เคลลี่-ธนพัฒน์" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความรักเริ่มจืดจางเพียงฝ่ายเดียวมาสักพักใหญ่ ล่าสุดได้เจอสาว "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์" ในเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ "เอชทีซี 7 โมสาร์ท"  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เจ้าตัวเลยยอมเปิดปากถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก  โดย บี เผยว่า "ก็ห่างกันจริง ๆ ส่วนจะห่างหรือเลิก ตอนนี้ก็ดู ๆ กันอยู่ค่ะ"

ห่างกันแบบที่เคลลี่บอกว่า อยากมีเวลาส่วนตัวมั้ย?

"พูดจริง ๆ บีไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่นะ เพราะบีถ่ายละครทุกวัน ไม่รู้ว่าพี่เขาสัมภาษณ์อะไรบ้าง แต่ถ้าพูดตามความจริงเราก็ห่างกันจริง ๆ ไม่ได้เจอกันหลายวัน เนื่องจากบีก็ทำงาน เขาก็ทำงาน"  ตัวห่างแล้วใจห่างหรือเปล่า? "ก็เหมือนเดิมค่ะ ใจก็ยังเป็นของบีเหมือนเดิม (ยิ้ม)"

แล้วใจยังอยู่ที่เคลลี่บ้างมั้ย? 

"ก็ยังคิดถึง แต่ก็ไม่ได้เจอกัน"



ทำไมเราถึงตัดสินใจขอห่างล่ะ?

"มันเหนื่อยมั้งคะ ด้วยที่ว่าเราทำงานทั้งคู่ มันก็เลยมาคิดเรื่องงาน เรื่องครอบครัว"

เคลลี่ทำอะไรให้เราหมองใจรึเปล่า เลยต้องขอห่างแบบนี้?

"พูดตามความจริงก็มีทะเลาะกัน เป็นปกติของคนรัก บางทีเราขี้เกียจทะเลาะ เลยหยุดก่อนมั้ย"

...มีข่าวว่าทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นวางมวย บีถึงทนไม่ได้...

"ไม่มีค่ะ พี่เคลลี่ไม่ใช่คนอย่างนั้นแน่นอน เขาไม่เคยลงไม้ลงมือเลย"


...หรือเพราะเคลลี่ใส่ใจรายละเอียดและเป็นห่วงเรามากเกินไป จนทำให้เราอึดอัด...

"จริง ๆ ก็เป็นข้อดีของเขานะ เขาเป็นคนเอาใจใส่ เทคแคร์ ก็เหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่ว่าเรารู้สึกว่าบางทีเราคิดอะไรเยอะ อยากมีโลกส่วนตัว ได้ทำอะไรบ้าง ประมาณนั้นเท่านั้นเอง ซึ่งถ้าถามว่าเบื่อมั้ย คนเราคบ เราไม่อยากทะเลาะกันอยู่แล้ว แต่จะพูดยังไงดี คือมันเหนื่อย แค่นั้นเอง ทำงานเหนื่อย ๆ เราก็ไม่อยากต่อล้อต่อเถียงกับใคร แต่ไม่ใช่ว่าพี่เขาไม่น่ารักนะคะ เขาน่ารักมาก ยังเทคแคร์ เป็นห่วงเสมอ"

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นไงบ้าง?

"ก็เรื่อย ๆ ค่ะ ส่วนจะมีโอกาสที่จะกลับมามั้ยนั้น ก็ต้องดูกันต่อไป ตอบไม่ได้ค่ะ" เคลลี่บอกว่ายังรอบี เรื่องแต่งงานเขาก็ยังคิด แต่ให้เวลาบีคิด บีคิดแบบนั้นมั้ย? "ก็เนื้อคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันค่ะ"

...เคลลี่บอกว่าตามง้อบีอยู่ตอนนี้...

"ง้ออยู่เหรอคะ ถ้าถามว่าโทรคุยกันมั้ย ก็ยังคุยกัน ตอนนี้บีถ่ายละครไปออนแอร์ไป ซึ่งมันจะไม่ทันอยู่แล้ว มันก็ค่อนข้างเหนื่อย กับเพื่อนเองก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ”


...มีข่าวว่านิชคุณเป็นมือที่ 3...

"(หัวเราะ) พูดเสียเราเหนื่อยใจเลย จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย บีว่ามันมาจากอินเตอร์เน็ตมากกว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกับนิชคุณ เอาเป็นว่าชื่นชอบนักร้องเกาหลี อารมณ์เป็นแฟนคลับ แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ยังไม่เคยเจอกันเลย จริง ๆ งงมาก แต่อาจจะเป็นเพราะบีไปฟอโลว์ทวิตเตอร์เขา แต่บีก็ตามคนอื่นที่ชื่นชอบด้วยนะ อย่าง ลี มิน โฮ ก็ตาม ทำไมไม่มีข่าวล่ะ"

มีข่าวว่าเวลาพักกอง บีก็จะพูดถึงแต่นิชคุณให้คนอื่นฟังตลอด?

"ที่ชมเพราะว่าเขาเป็นคนไทยที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศ แล้วเขาเองก็ดังจริง ๆ ชื่นชมในความสามารถของเขาเท่านั้น บีชอบวงทูพีเอ็มค่ะ"

...เห็นว่าตอนนี้เคลลี่เหงามาก...

"เขาเองก็ไม่ค่อยมีเวลาเหมือนกัน ต่างคนต่างไม่มีเวลา ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ก็ต้องรอดูกันต่อไป ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน"


ความสัมพันธ์เราตอนนี้เรียกว่าอะไร?

"(ถอนหายใจ) เอาเป็นว่าห่าง แต่ยังไม่ได้บอกเลิก นี่เคลียร์เลยนะ คนเราคบกันอาจจะมีถึงจุด ๆ นึงที่อาจจะถอยสเต็ปมาดีกว่ามั้ย แล้วค่อยดูกันว่าเราต้องการอะไรกัน ข้อดีของเขาเองก็มีเยอะมาก มีความเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็ไม่เจ้าชู้เลย แต่อย่างที่บอกว่ามีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ทะเลาะกัน ก็เลยเหนื่อยเท่านั้นเอง"

...เรียกว่ารอคำตอบจากบีเลย เพราะว่าเคลลี่ก็พร้อมเสมอ...

"พูดตรง ๆ ว่ายังให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราห่างกันคนละสเต็ปเท่านั้นเอง ยืนยันว่าไม่มีใครมาจีบบี ตอนนี้บีคิดแต่เรื่องงาน เรื่องครอบครัวสำคัญที่สุด"  ตอนนี้ใจบีเหลือให้เคลลี่เท่าไหร่? "ขอเป็นความลับ ไม่บอกตอนนี้ได้มั้ย เดี๋ยวดูต่อไป"

...หลายคนเสียดายคู่เรานะ...

"บีเองก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ซึ่งมีความรัก โลภ โกรธ หลงเป็นธรรมดา ถ้าการที่คนเราเป็นแฟนกันแล้วจะมีการทะเลาะ เลิกหรือว่าจะต้องห่างกันมันก็เป็นเรื่องปกติ ใครที่ช่วยเชียร์ก็ขอบคุณค่ะ แต่ ณ จุดนึงแล้ว มันเป็นไปไม่ได้จริง ๆ ก็อยากให้เห็นใจพวกเราทั้ง 2 คนด้วย ดีกว่าแต่งานกันไปแล้วมีปัญหา ถ้าเราแฮปปี้ ก็แต่งงาน ถ้าเกิดไม่แฮปปี้ ก็หยุดดีกว่ามั้ยดีกว่ามีอะไรเกิดขึ้น เผื่อมีลูกขึ้นมาก็ต้องแยกกันอีก ถามว่าเสียใจมั้ย ก็เสียใจแน่นอนค่ะ".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์