“โดม” โต้เป็นพระเอกเรื่องมาก ฟุ้งเตรียมเปิดช่อง “โดม แชนแนล”

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อคลิปยูทูปไปแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม”

เพราะล่าสุดเตรียมเปิดช่องทีวีออนไลน์ “โดม แชนแนล” พร้อมปฏิเสธข่าวเรื่องมากสั่งทีมงานให้แยกห้องแต่งตัวเพราะหวั่นโดยแอบถ่ายคลิป  “โดมแชนแนล เป็นทีวีออนไลน์ครับ สืบเนื่องมาจากถ่ายคลิปตัวเองมาเรื่อยๆ รู้สึกว่ามีคนดูเยอะ จริงๆ น่าจะหาบ้านให้มันอยู่นอกจากไปอยู่ในยูทูปเฉยๆ ก็เริ่มมีคนเลียนแบบคลิปเราด้วย พี่โคม เราก็นัดพี่โคมเข้ามาคุย รู้สึกว่าเขาจะมีความเป็นครีเอทีฟอยู่ในตัว พี่โคมก็สนใจ แล้วก็เริ่มมีคนเข้ามาเรื่อยๆ ที่นี่มันก็ไม่ใช่แค่งานเราเป็นคนเดียวแล้ว น่าจะรวมเป็นแชนแนลขึ้นมา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่อยากดูหรือเบื่อทีวี ก็เข้ามาดูออนไลน์ได้”

เพ้นท์ไปโพสต์ในเฟซบุ๊คว่าโดมไม่มีเวลาให้เลย?

“ก็ทำงาน ตอนนี้ละคร, ละครเวทีด้วย ทำหลายอย่างก็ต้องเข้าใจ เราอยู่ตรงนี้มานาน บางทีงานบางชิ้นก็ต้องเน้นเหมือนกัน ไม่อยากดูถูกแฟนๆ เรา” วาเลนไทน์นี้จะไปฉลองที่ไหน? “ผมมีเปิดตัวแอปพิเคชั่นบน บีบี แต่ตอนเย็นคงกินข้าวกับน้องแต่วันที่ 14 ก.พ. นี้ก็ชวนพี่ๆ สื่อผ่านตรงนี้เลย เปิดตัวแอปพิเคชั่นของโดมเอง ซึ่งร่วมมือกับ เอไอเอส เปิดตัวบน บีบี โหลดฟรีครับ”

มีข่าวเม้าท์ว่าเวลาไปไหนต้องแยกห้องแต่งตัวเพราะกลัวโดนถ่ายคลิป?

“ไม่เลยพี่ สบายๆ เพราะตัวเองก็ถ่ายแปรงฟัน อาบน้ำ ทำผมอยู่แล้ว พยายามถ่ายอะไรที่อยู่ในขอบเขตและดูแล้วมีความเป็นส่วนตัวด้วย” แล้วมีการแยกห้องแต่งตัวเวลาไปเดินแบบจริงไหม ? “ไม่มีครับ ใครจะถ่ายก็ถ่ายได้ไม่มีปัญหา กลัวจะโดนแอบถ่ายมากกว่า ถ่ายซึ่งๆ หน้าไม่กลัวอยู่แล้ว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์