เทรนด์ลูกครึ่งแรงพระ-นางคลื่นใหม่ใครมาวิน?

อุ๊ยตาย...ว้ายกรี๊ด เทรนด์ลูกครึ่งยังแรงดีไม่มีตกจริง...จริ๊ง เพราะหากจะหันไปมองพระเอก-นางเอก ช่องไหน ล้วนแต่มีสาวลูกผสม และหนุ่มลูกครึ่งโผล่อยู่หน้าจอทีวีทั้งนั้น แถมกระแสลูกครึ่งก็ยังฟีเวอร์ พาให้พระเอก นางเอก โด่งดังมีชื่อเสียงติดลมบน




 ชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกมาแรง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่โด่งดังจากบทบาท "ไฟ" ในละครเรื่อง "ดวงใจอัคนี" ทางช่อง 3 นักแสดงเลือดผสม ไทย-ญี่ปุ่น เกิดที่ จ.ขอนแก่น ว้าว...ว จังหวัดปั้นดารา หนุ่มณเดชน์เข้าสู่วงการจากการปลุกปั้นของ "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวชื่อดังของดาราหลายๆ คน โดยเมื่อครั้งที่เอเดินทางไปเยี่ยมบ้านของ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงในสังกัด วันนั้นเอบังเอิญไปเจอกับณเดชน์ ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับเวียร์ งานนี้ผู้จัดการส่วนตัวชื่อดังเลยติดต่อหนุ่มลูกครึ่งเข้าสู่วงการบันเทิง

 ณเดชน์เลยมีโอกาสเดินแบบครั้งแรกในงานศูนย์ศิลปาชีพฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากนั้นก็มีงานเดินแบบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งมีโอกาสแสดงโฆษณากับนางเอกสุดฮอต "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับสินค้าหมากฝรั่งไทรเด้นท์ นอกจากนี้ยังมีผลงานโฆษณาอีกหลายชิ้น และเข้าสู่วงการแสดงด้วยการประเดิมละครเรื่องแรก "เงารักลวงใจ" กับบทบาท "นาวา" แต่เป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง ในบทของ "ไฟขา" จากละครเรื่อง "ดวงใจอัคนี"




 

 เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสุดฮอตเวลานี้ "ญาญ่า"อุรัสยา เสปอร์บันด์ สาวลูกครึ่ง ไทย-นอร์เวย์ ที่มีคนเปรียบเทียบว่าเธอมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับนางเอกลูกครึ่ง เทย่า โรเจอร์ บ้างก็ว่าหน้าเหมือน "แหม่ม" คัทลียา แมคอินทอช แต่ดูยังไง้...ยังไง หน้าตาของหนูญาญ่าก็สวยใส ครองใจผู้ชมจริงๆ นางเอกลูกครึ่งเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบ รวมทั้งมีงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสาร

 หลังจากนั้นไม่นานนางแบบสาวหน้าใสก็เข้ามาสู่วงการแสดง กับการเล่นละครเรื่อง "เพื่อนซี้ล่องหน" ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม "ต๊ะ" วริษฐ์ ทิพโกมุท จากนั้นเธอได้ขึ้นแท่นนางเอกในละครเรื่อง "กุหลาบไร้หนาม"  ทำให้ญาญ่ากลายเป็นรู้จักมากขึ้น แต่ที่หลายคนติดใจในความน่ารักของเธอ นั่นก็คือละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ซึ่งมีละคร 4 เรื่อง 4 รส ซึ่งญาญ่าได้ฝากฝีมือการแสดงในบทบาท "จี๊ด" ในละครเรื่อง  "ดวงใจอัคนี" คู่กับ ณเดชน์ งานนี้ทั้งคู่เลยกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการละคร แหม...ดังขนาดนี้ เลยมีข่าวต่างๆ นานาว่าผู้จัดละครช่อง 3 ต่างแย่งตัว ญาญ่า กับ ณเดชน์ โอ้ว...ว ของเขาฮอตจริงๆ




 หล่อขั้นเทพ สำหรับพระเอกหนุ่ม "โอ้" มาริโอ เมาเร่อ ที่มีเชื้อ ไทย-จีน-เยอรมัน ลูกผสมที่ลงตัว แถมยังทำให้สาวๆ กรี๊ด...ด และหลงใหล หนุ่มโอ้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 โดยได้เจอกับโมเดลลิ่ง "โกโก้" นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ที่สยามสแควร์ และเป็นคนแรกที่ชักชวนไปถ่ายแบบ และถ่ายโฆษณา เช่น โฆษณาเอ็กซิท โรลออน ขนมแจ็คซ์ เดอะพิซซ่าคอมปานี นอกจากนี้ยังมีมิวสิกวิดีโอ อาทิ กุญแจที่หายไป ของ ปาล์มมี่, ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ ของ มิล่า เป็นต้นกระทั่งในปี 2550 มีผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง "รักแห่งสยาม" กับบทบาท "โต้ง" จากนั้นได้เข้าสู่วงการละคร กับฝีมือการแสดงละครครั้งแรก "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ของผู้จัด "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร นั่นเอง ต่อมามาริโอได้เซ็นสัญญากับวิกพระรามสี่ โดยเร็วๆ นี้ จะเห็นผลงานการแสดงในละครเรื่อง "เพลิงทรนง" 





กระแสลูกครึ่งยังฮอตฮิตไม่เลิก เพราะนางเอก 7 สี อย่าง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน ลูกครึ่ง ไทย-เบลเยียม กำลังขึ้นหม้อ เพราะตอนนี้เป็นคลื่นลูกใหม่มาแรงแซงโค้งดาราหลายๆ คน สาวใหม่ประเดิมกับละครเรื่องแรก เงากามเทพ ในบทบาทของ "ดอกเทียน" ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม  "เวียร์" ศุกลวัฒน์ และกำลังโชว์การแสดงในละครเรื่อง "เหนือมนุษย์"

 นอกจากจะฮอตเรื่องงานแล้ว เรื่องหนุ่มๆ ของสาวใหม่ก็ฮอตร้อนแรงพอกัน เพราะล่าสุดมีข่าวว่าสาวใหม่มาเป็นคนดามหัวใจให้แก่หนุ่มเวียร์ แว่วๆ ว่าหนุ่มเวียร์ขับรถไปรับส่งน้องใหม่ถึงโรงเรียน ว้าว...จะจริงเท็จอย่างไร ต้องลองถามเจ้าตัวดูนะจ๊ะ





 กำลังมาแรงอีกคน สำหรับนางเอกวิกพระรามสี่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มีดีกรีลูกผสมระหว่าง ไทย-เยอรมัน นางเอกสาววัยละอ่อน ที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินแบบตอนอายุ 8 ขวบ หลังจากนั้นมีผลงานภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิกวิดีโอ อาทิ โทรศัพท์มือถือซัมซุง,  เครื่องดื่มวีต้าพรุนสกัดเข้มข้น, ยาสตรีเพ็ญภาค, มิวสิกวิดีโอเพลง นกหาฟ้า ของ บ่าววี


กระทั่งมาเซ็นสัญญากับช่อง 3 ประเดิมลงละครเรื่องแรก "ธาราหิมาลัย" ประกบคู่กับ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีชื่อเสียงโด่งดังในเวลานี้นั่นเอง ล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ รักปาฏิหาริย์ คู่กับพระเอกหนุ่ม "สมาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์  และละครเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง





 ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ลูกครึ่งยังฟีเวอร์ เพราะนักแสดงหนุ่ม "ทัน"ธันวา สุริยะจักร แห่งวิก 7 สี ก็มีเชื้อชาติระหว่าง ไทย-จีน-เวียดนาม-ฝรั่งเศส หน้าตาโดดเด่นแบบนี้ หนุ่มทันเลยประเดิมผลงานละครกับเรื่อง มนต์รักแม่น้ำมูล โดยการปลุกปั้นของ "เอ"ศุภชัย อีกเช่นกัน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์