เป๊ก รับสนิท นิว ที่สุด ลุ้นโอกาสพัฒนาเป็นแฟน

นอกจากจะเล่นเป็นพระเอกในมิวสิกวิดีโอให้แล้ว ก็ยังมีคนแชะภาพสวีทของหนุ่ม เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ กับสาว นิว-นภัสสร ภูธรใจ ขณะกำลังควงกันไปดูหนังได้

ล่าสุดสาวนิวต้องมาร่วมอัดรายการงานฉลองครบรอบ    2 ปี “บอร์น ทูแบง” เคเบิลทีวี ที่ตึกแกรมมี่ ซึ่งหนุ่มเป็กเป็นพิธีกรพอดี งานนี้นักข่าวเลยรุมถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทำเอาหนุ่มเป็กออกอาการเขิน ก่อนจะตอบว่า “กับนิวก็ถือว่าสนิทกันครับ แต่พิเศษหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ แต่จะบอกว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดก็ได้ เพราะรู้จักกันมาในระดับหนึ่งแล้ว เขาก็นิสัยดี เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน มีความคิด”

ล่าสุดเห็นมีภาพไปดูหนังด้วยกัน?
 
“มีไปดูกันสองคนบ้าง ไปเป็นกลุ่มบ้าง ที่ไปด้วยกันสองคนคือตอนนั้นทำงานและอยู่ที่เดียวกัน เลยไปดูด้วยกันครับ” ..ประทับใจนิวตรงไหน... “ไม่รู้ครับ เจอครั้งแรกตอนไปถ่ายรายการด้วยกัน ก็รู้สึกว่าเขาชอบอะไรคล้าย ๆ เรา นิสัยคล้าย ๆ เรา  เขาชอบถ่ายรูป ชอบวาดรูปเหมือนกัน” วาเลนไทน์นี้จะตกลงอะไรกันหรือเปล่า? “ไม่รู้เหมือนกันครับ ไม่ได้คาดหวัง มันมีงานเข้ามาก่อนก็คงต้องทำงานเพราะตอนนี้ก็มีพี่ที่สนิทกันก็ชวนไปงานแต่งงาน”



...อัลบั้มชุดใหม่ “นิว”ค่อนข้างเซ็กซี่ “เป็ก” มีหวงมั้ย...

“เพื่อนกันก็ไม่ต้องหวงอะไรมากขนาดนั้นก็ได้ครับ (หัวเราะ)” บอกว่าคุยเหมือนเพื่อนกลัวเขาเสียใจหรือเปล่า? “ตอนนี้คุยกันเป็นเพื่อนอยู่ครับอาจจะต้องพูดเหมือนหลาย ๆ ครั้งว่าต้องแล้วแต่เวลา ถ้าสนิทจนขนาดเกี่ยวก้อยเดินไปด้วยกันได้เมื่อไหร่ตอนนั้นพวกพี่ ๆ ก็คงจะรู้เอง” ...ไม่กล้าเปิดตัวเพราะเป็กคุยกับสาวอื่นหรือเปล่า... “เปล่าครับ (หัวเราะ) ไม่ใช่อย่างนั้นเลยครับ ทุกคนที่รู้จักเป็กไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่น้อง จะรู้ว่าเราคบทีละคน
   
ด้าน ’นิว“ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเป็กว่า

“เป็กเป็นเพื่อนที่คุยกันมาพักใหญ่ ๆ แล้ว พอโคจรมาเจอกันแล้วคุยกันรู้เรื่องก็เลยเป็นเพื่อนกัน และเราก็คุยกันได้หมดทุกเรื่อง เสื้อผ้า, ชอปปิง, อาหารการกิน, การใช้ชีวิต, แล้วเราก็ชอบดำน้ำ ชอบผจญภัยเหมือน ๆ กัน” มีคนมองว่า “นิว” กับ “เป็ก” หน้าคล้ายกันเป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า? “เนื้อคู่หรือเปล่า นิวไม่อยากให้ดูที่หน้าตาอย่างเดียว อยากให้ดูที่นิสัยใจคอว่าถ้าเข้ากันได้ก็คงจะใช่ แต่ ณ ตอนนี้อยากให้ช่วยลุ้นกันไปดีกว่าค่ะ แต่ก็แฮปปี้ เพราะเป็กก็เต็มที่กับการทำงานเอ็มวีของเรา เราก็แฮปปี้ที่เพื่อนของเรามาช่วยทำงาน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์