แพน ยืดอกรับ จูบ เป้ ของจริงเน้นๆ โน สแตนอิน!!


ฮือฮาแบบสุดๆกับเลิฟซีน จูจุ๊บ!ของพระ-นางจากละคร'เธอกับเขาและรักของเรา' แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ
 
โดยเฉพาะ ช็อตเด็ดตอนที่สาวแพนงับริมฝีปากล่างของหนุ่มเป้ กลายเป็นช็อตที่โดนวิพากษ์วิจารย์ถึงความเหมาะสมเป็นอย่างมากทีเดียว   ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนางเอกคนดังจากวิกหมอชิตก็ยอมรับว่าช็อตนั้นตัวเองทำจริงโดยไม่มีมุมกล้องช่วยแต่อย่างใด  เพราะอยากแสดงให้เต็มที่อย่างที่บท ซึ่งผู้จัดละครคนดัง 'นิด อรพรรณ วัชรพล' เขียนขึ้นมาเท่านั้นและพร้อมน้อมรับคำวิจารณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นด้วย

"ฉากนั้นมันก็เป็นไปตามบทบาทมากกว่าค่ะ เขาเขียนมาตามนั้นตั้งแต่ต้นเรื่องที่เล่นมาเราก็รู้สึกว่าอยากเล่นให้ได้ตามที่ ''คุณนิด'' เขียนบทมาด้วยความตั้งใจ แต่เราก็คุยกันตลอดว่าจะให้ออกมาอย่างไร เราคุยกันในหลายๆมุม ซึ่งแต่ละครั้งความรู้สึกหรือภาพมันแต่ต่างกันอยู่แล้ว เราก็พยามทำออกมาให้โอเคที่สุด แต่ก็จะมีมุมกล้องบ้างไม่ได้จูบจริงทั้งหมด เพราะเราเองก็มีลิมิตของเราอยู่ '' 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าที่แพนยอมจูบจริงเป็นเพราะพระเอกคือ ''เป้'' หรือเปล่ากับเรื่องนี้สาว ''แพนเค้ก'' ยืนยันว่าทุกอย่างมีการตกลงกันตั้งแต่ตนแล้ว 

''ก็ไม่ใช่หรอกค่ะ อย่างที่แพนบอกเพราะเราร่วมงานกันมาสักพักแล้วเหมือนกัน แต่เราก็มีตกลงกันอยู่แล้วว่าเราจะให้ออกมาอย่างไรแค่ไหน'' 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์