บอยโอดโดนยัดเยียดอีกแล้ว จีบหยาด


เมื่อวันที่ 3 ก.พ. พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ‘บอย’ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “ECCO SENSE OF HAPPINESS” ที่สปอร์ต ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

หลังเสร็จงาน ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวตามจีบนางเอกสาวร่วมช่อง ‘หยาด’หยาดทิพย์ ราชปาล ถึงขนาดดอดไปเฝ้าที่กองถ่ายต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ



 "ผมได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน ค่อนข้างงง ไม่รู้ว่ากองอะไร เพราะผมไม่ได้ทำงานกับหยาด ไม่ได้มีละครร่วมกัน ไม่ได้ไปทำงานอะไรด้วยกัน ล่าสุดเจอหยาดคืองานอีเวนต์ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ประมาณ 2 เดือนได้แล้ว ถามว่ารู้จักหยาดเป็นการส่วนตัวหรือไม่นั้น รู้จักแน่นอนเพราะเป็นเด็กช่อง 3 เหมือนกัน แต่ไม่ได้สนิทกันมากมาย เจอกันไม่บ่อย และไม่มีนัดเจอกันด้วย ยอมรับว่าผมมีทั้งพินบีบีและเบอร์โทรศัพท์ของหยาด แต่บีบีคุยกันสัก 3 อาทิตย์ครั้ง หรือบางทีถ้าหยาดเห็นผมตั้งรูปโปรไฟล์เป็นรูปสุนัข หยาดก็จะทักมาในบีบี เพราะชอบสุนัขเหมือนกัน ส่วนโทร.คุยกันก็มี 1-2 ครั้งมั้งครับ”


 ผู้สื่อข่าวถามว่า โทรไปจีบ ‘หยาด’ หรือเปล่า พระเอกหนุ่มปฏิเสธทันควัน  และว่า ล่าสุดรู้ข่าวก็โทรไปบอกหยาดว่าเป็นข่าวด้วยกันอีกแล้ว หยาดก็บอกว่าไม่รู้ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร บอกจริงๆ กับหยาดคือเพื่อน แต่แทบจะไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย ช่วงนี้คนมาแซวบ่อยว่าเนื้อหอมเพราะมีข่าวกับสาวๆ เยอะ แต่จริงๆ เหมือนโดนยัดเยียดให้เป็นแฟนกับหลายคนไปหน่อย

 ส่วนกรณีของ ‘คิม’คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกที่เคยตกเป็นข่าวด้วยและล่าสุดมีข่าวกับทอม บอยกล่าวว่า ไม่เคยแซวน้องคิมเหมือนกันว่าทอมเป็นอย่างไร น้องก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน ตนแซวหมดทุกคนเพราะเป็นคนปากไม่ดีเท่าไหร่ แซวคือแซว ไม่ได้หยอด อย่างน้องคิมทำงานด้วยกันบ่อย ยังเคยแซวว่าเป็นไงมือที่สามอะไรแบบนี้เลยด้วยซ้ำ


 ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้มีคนดามใจหรือยัง
บอยกล่าวว่า
ไม่มีครับ ตอนนี้โสด 100% ไม่ได้คุยกับใครเลยเพราะช่วงนี้ยุ่งมาก ส่วนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ไม่ได้รู้สึกเหงา มีงานให้ทำตลอด ไม่มีเวลาไปคิดด้วยเพราะทำงานหนัก ไม่มีวันพัก 


 ต่อข้อถามว่ายังได้คุยกับ ‘น้องเอ๋ย’ อดีตคนสนิทบ้างหรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ไม่ได้คุยแล้ว มีแค่ส่งเมสเสจหากัน 1-2 ครั้งเอง จริงๆ ก็ยังมีความรู้สึกเป็นห่วงเขาอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ได้ยินว่าเขาก็โอเคขึ้นแล้วครับ


บอย ปกรณ์ - หยาดทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์