ขวัญ-โมซดเกาเหลาแมนเชื่อไม่ใช่ต้นเหตุ


"แมน" ณัฐวุฒิ พละภิญโญ ยอมรับมีภาพหลุด "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ จริง เปรยสนิทกับ “โม” อมีนา พินิจ มากกว่าขวัญ มั่นใจไม่ใช่สาเหตุทำให้สองสาวผิดใจกัน


นอกจากจะเคยมีหลุดคู่กับ "ขวัญ" อุษามณี จนหลายคนมองว่าเป็นกิ๊กกันอยู่ พอมีข่าวว่า "แมน" ณัฐวุฒิ หันไปคบกับ “โม” อมีนา เลยทำให้เม้าท์กันสนั่นกองว่าหนุ่มแมนคือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สองสาวเกาเหลากัน งานนี้นักแสดงเลยต้องออกมาแจงในรอบสื่อ ภาพยนตร์เรื่อง "เท่งโหน่งจีวรบิน" ว่า ตอนนี้ยังโสดอยู่ และมั่นใจว่าตนเองไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ทั้งสองสาวเกาเหลากันแน่นอน

 "ส่วนเรื่องภาพหลุดกับขวัญนั้น ยอมรับว่าเป็นภาพของผมจริง แต่เราเป็นแค่เพื่อนกัน ยอมรับว่ามีคุยๆ กับโม และสนิทกับโมมากกว่าขวัญ เพราะเขาเป็นผู้หญิงที่เข้าใจผู้ชายดี อย่าใช้คำว่าจีบหรือเป็นแฟนเลยดีกว่า เกรงใจผู้ใหญ่ทางเราแล้วก็ทางโมด้วย กับขวัญเองก็มีคุยทางบีบีแล้วก็โทรศัพท์เป็นปกติ ไม่เยอะอะไร กับเรื่องข่าวเราทำใจลำบากนิดหนึ่ง เพราะไม่อยากให้เพื่อนทะเลาะกันอยู่แล้ว ได้ถามขวัญเหมือนกัน เพราะข่าวที่ได้ยินมาค่อนข้างแรง ซึ่งขวัญก็บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุตอนซ้อมเท่านั้น ซึ่งเขาก็ได้ขอโทษกันแล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ส่วนข่าวที่เขาเกาเหลากันนั้น อันนี้ผมไม่ทราบ เขาให้สัมภาษณ์ว่าเขาตึง ก็ไม่รู้ว่าที่ตึงๆ กันเป็นเพราะอะไรกันแน่ ส่วนเรื่องที่ว่าผมจะมาเกาะขวัญดังนั้น คงไม่ใช่ ถ้าผมอยากดัง คงทำมานานแล้ว คงไม่ทำตอนนี้" แมนแจง



 ฟาก “โม” อมีนา ก็ออกมากล่าวรับว่า ได้ขึ้นสเตตัสในบีบีของตนเองว่า อย่าให้ผิดคิวบ้าง จริง แต่ข้อความนั้นไม่ได้หมายถึงขวัญแน่นอน

"ข้อความที่ลงเป็นเรื่องผิดคิวของการแสดง ซึ่งมันมีเป็นปกติอยู่แล้ว แล้วที่ผ่านมาโมก็พยายามพูดให้เรื่องมันจบ แต่เราก็รู้ว่าบางอย่างขวัญให้ข่าวเองด้วย ก็ไม่โกรธหรอก เราก็เข้าใจ กับแมนก็รู้จักกันสนิทกัน เป็นเพื่อนไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นแฟน แล้วเขาเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ (เท่งโหน่งจีวรบิน) เขาไม่ได้จีบนะ หากเขาจะคิดอะไรกับโมมากกว่านี้ ก็เป็นเรื่องของเขา" โมยังกล่าวแจงต่อว่า ไม่เคยทราบมาก่อนว่าแมนกับขวัญรู้จักกัน



เมื่อถูกถามว่าเกาเหลากันตามข่าวหรือเปล่า นักแสดงสาวก็นิ่งไปนิดหนึ่ง ก่อนตอบเสียงเรียบๆ ว่าไม่รู้เหมือนกัน เพราะโดยส่วนตัวไม่สนิทกับขวัญ

"ไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้อย่างไรว่าเราโมโหขวัญ เรื่องที่ถูกขวัญขับรถชนในกอง "เพลิงพรหม" จริงๆ แล้วฉากที่ขวัญขับรถชนมันมีในละคร ส่วนเรื่องที่เราไปแย่งแฟนเขานั้น อยากบอกตรงนี้เลยว่าไม่เคยแย่งใคร เพิ่งมารู้ทีหลังตอนเป็นประเด็น แล้วแมนก็ไม่ได้เล่าอะไรให้โมฟัง ส่วนที่ว่าเราจะไปเกาะขวัญดัง หรือสร้างกระแสอะไรนั้นคงไม่ เราเองก็เงียบมาตลอด แต่เหมือนข่าวไม่หยุดเลยไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วยากรู้ต้องไปถามแมนเอง เพราะโมก็ไม่ได้คุยอะไรกับเขามากมายเท่านั้นที่รู้ แล้วโมไม่เคยให้ข่าว อย่างแมนก็ไม่รู้ว่าแมนให้ข่าวอย่างไร" โมกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์