“แนน” โต้ข่าวจับปลาสองมือ รับยังควง “น้ำ” ไปเที่ยวจริง

แม้จะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม “น้ำ รพีภัทร” ไปแล้ว แต่ดาราสาวคนสวย “แนน-ปิยดา ตุรงคกุล” ก็ยังไม่วายที่จะควงกับอดีตหวานใจไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ

เท่านั้นไม่พอยังมีข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกับสาวหล่อ “ทอมซี” อีกด้วย จนหลายคนมองว่าดาราสาวจับปลาสองมือ มีข่าวกับทอมซี? “โอโห ยังไม่จบเรื่องนี้ จริงๆ แล้วก็สนิทตอนที่ถ่ายละครด้วยกัน แต่ตอนนี้ละครปิดกล้องไปแล้วก็ไม่ได้เจอกันค่ะ” แต่ยังบีบีหากันอยู่? “ใครบอก จริงๆ ก็ไม่ได้บีบีแล้ว มีโทร.คุยกันบ้างแต่ไม่บ่อยแล้ว” ที่ไม่ยอมรับเพราะว่าซีเป็นสาวหล่อหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวนะ เพราะแนนก็เรียนโรงเรียนหญิงล้วนมา แนนก็มีเพื่อนแบบนี้เยอะ แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ ก็เลยต้องบอกว่าไม่มีอะไรค่ะ


แต่ก็ยังมีภาพไปไหนมาไหนกับน้ำ?

“น่าจะนานแล้วเหมือนกัน ก็มีไปทานข้าวบ้าง ถ้าเกิดว่างอยู่ดีๆ คิดถึงกันก็เจอกันได้ เพราะเราไม่ได้โกรธกัน” คนมองว่าเรากั๊ก? “กั๊กได้ก็ดีซิ ไม่กั๊กค่ะคนมองว่าไปไหนมาไหนกันอยู่ก็อย่างที่บอกว่าเป็นพี่น้องกัน เราก็ไม่ได้ทะเลาะ เลิกกันด้วยไม่ดีก็ยังเจอกันได้

กลัวคนมองไม่ดีไหมเพราะมีข่าวกับซีด้วยแล้วยังควงน้ำอยู่?

 “จริงๆ แล้วคนน่าจะเข้าใจว่าซีมาเล่นละครด้วยกัน กับพี่น้ำก็อย่างที่บอกเรายังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่ ไม่ใช่มองหน้าไม่ติดต้องไม่เจอกันยังรู้สึกว่าเขาเป็นคนดีทำไมต้องเลิกคุยเลิกคบกันด้วย เมื่อเราเข้าใจตามสถานะตรงนี้ แล้วเราก็ไม่ได้กั๊กด้วยค่ะ”


เหมือนน้ำจะยังทำใจไม่ได้ที่เราเป็นข่าวกับคนอื่น?

“แนนยังแซวเขาเลยว่าแอ็กติ้งใหญ่นะ จริงๆ วันนั้นเขามีสายโทรศัพท์เข้าพอดีไม่มีอะไรค่ะ แต่วันนั้นก็ตกใจนะที่เขาตอบแบบนั้น ก็ไม่ได้ถามเขานะว่าทำไม” เรามีข่าวกับคนอื่นเขามีอาการยังไงบ้าง? “เขาจะโทร.มาแซว อย่างกับซีเขาก็โทร.มาบอกว่าเห็นรูปนะ ร้านคุ้นๆ นะเหมือนเคยไปกินด้วยกัน”

แสดงว่าเขาก็ยังหึงอยู่?

“ไม่หึงหรอกค่ะ ก็เป็นแนวเขาแหละ แนวตลก” ตอนนี้เราจะไปไหนมาไหนมีข่าวกับใครยังเกรงใจพี่น้ำอยู่ไหม? “เกรงใจนะคะเหมือนเราเลิกกันเพราะเราไม่ได้อยากไปมีใครคนใหม่ แต่ก็ไม่เคยไปไหนมาไหนกันคนสองคนเลยค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์