“หน่อย” ควง ‘เคน” สวีทญี่ปุ่น ฟุ้งเตรียมถ่ายแฟชั่นครอบครัว

พอว่างจากงานละครและเลี้ยงลูกปุ๊บ คุณแม่ลูกสองอย่าง “หน่อย บุษกร” ก็จูงมือสามีสุดเลิฟ “เคน ธีรเดช” ไปสวีทญี่ปุ่นกันสองต่อสอง

แต่งานนี้ ‘หน่อย” บอกคิดถึงลูกตลอด พร้อมฟุ้งให้ฟังว่าเร็วๆ นี้มีถ่ายแฟชั่นครอบครัว พร้อมยอมรับว่ายังอยากเล่นละคร แต่ต้องปฏิเสธไปหมด เพราะรอให้ลูกเข้าเรียนก่อน ช่วงนี้จะมีงานละครหรือยังงด? “ก็คงปฏิเสธไปแหละ งดไปก่อนแล้วกันเพราะลูก 7 เดือนเอง ตอบไม่ได้ว่าจะพักอีกงานแค่ไหนเอาเป็นว่าจนกว่าลูกจะ 2 ขวบ “


เสียดายงานเสียดายเงินไหม?

” ก็เสียดายสิ จริงๆ ก็คิดถึงอยากกลับไปเล่นละครบ้างอะไรบ้าง” สามีอยู่หน้าจอตลอดมีน้อยใจอิจฉาไหม? “ไม่ค่ะ ก็ชื่นชมผลงานเขาอยู่ติดตามเขาว่าเล่นเรื่องนี้เป็นยังไง บางทีก็รับคิวให้ด้วย

ลูกตอนนี้ซนเหมือนเดิม?
 
“สุดๆ อ่ะ ยิ่งตอนนี้น้องคุนเขารู้เรื่อง เยอะมาก ตอนนี้ก็กำลังต่อต้าน บอกให้น้องคุนสวัสดี ไม่มอง เป็นช่วง 2 ขวบที่แบบเป็นตัวของตัวเองมาก แต่มีคนบอกว่า 3 ขวบเดี๋ยวเขาจะหาย “น้องคุนอิจฉาน้องไหม? “เขาไม่อิจฉาหรอก เหมือนเขาอยากเล่นกับน้องแต่เขาเล่นไม่เป็นพอเห็นน้องคลานก็อยากเล่นกับน้องขึ้นไปขี่ น้องก็ร้องจ๊าก เหมือนน้องรู้ว่าคนนี้มาต้องร้องไว้ก่อน”


เหนื่อยปวดหัวบ้างไหม?

“ก็เหนื่อยนะ แต่ก็สนุกดีวันๆ ผ่านไปเร็วมาก “หลังจากนี้จะมีการถ่ายแบบอะไรไหม?” เดี๋ยวลองดูแล้วกัน ตอนนี้ก็มีติดต่อมาถ่ายเป็นครอบครัว” ละครของพี่คิงยังเล่นหรือปฏิเสธ? “ปฏิเสธไปแล้ว เห็นบอกว่าถ้าเล่นละครก็ต้องให้พี่เคนอยู่บ้านเลี้ยงลูกสลับกัน? “อันนั้นแซวกันเฉยๆ เคนเขาบอกว่าถ้าอยากเล่นจริงๆ เดี๋ยวเคนเลี้ยงลูกผลัดกัน แต่พอเอาเข้าจริงๆ ไม่ได้หรอกเราก็ต้องเลี้ยงลูกแหละมันเป็นหน้าที่ ก็ต้องให้เขาโตกว่านี้ก่อนอย่างน้อยๆ น้องคุนเข้าโรงเรียนก่อน”

ไปฮันนีมูน 2 คนเป็นยังไงบ้าง?

“ก็สนุกดีแต่คิดถึงลูก ยังคุยกับเคนเลยว่าเขาไม่มาเราก็คิดถึง แต่เขามาเหมือนไม่ได้เที่ยว เหมือนเปลี่ยนบรรยากาศมาเลี้ยงลูก แต่เร็วๆ นี้อาจมีถ่ายแฟชั่นด้วยครับ” ไปญี่ปุ่นเคนสวีทกว่าเดิมไหม? “ไม่เห็นจะสวีต เลื้อกซื้อๆ อย่างเดียวเลยเป็นโอกาสทองที่ได้เลือกของแต่งตัวเต็มที่ เคนจะซื้อด้วยตัวเอง แต่พี่จะซื้อให้ลูกเองเพราะรู้ว่าไซส์ไหน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์