ตื่นเต้นลูกคนที่2ใกล้คลอดเต๋าดีใจน้องสมใจเรียกป๊า

"เต๋า" สมชาย เข็มกลัด รับตื่นเต้นใกล้ได้เห็นหน้าลูกชาย "น้องสุขใจ" ในเดือนมีนาคม ปลื้มลูกสาว "น้องสมใจ" เรียกชื่อ "ป๊า" กับชื่อ "เต๋า" ดีใจมีโอกาสได้ทำรายการทีวี

ลูกสาว "น้องสมใจ" ใกล้จะครบอายุ 1 ขวบแล้ว แถมในเดือนมีนาคมนี้ นักแสดงหนุ่ม "เต๋า" สมชาย กำลังจะได้เห็นหน้าลูกชายที่จะคลอดอีกด้วย

เมื่อเจอตัวหนุ่มเต๋าเลยถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง เมื่อใกล้จะเห็นหน้าลูกชาย เต๋าเผยดังนี้

"ลูกคนที่สองใกล้จะคลอดปลายเดือนมีนาคมนี้ ผมตื่นเต้นนะ คนนี้น่าจะเลี้ยงง่ายขึ้น เพราะมีประสบการณ์ ทุกอย่างในโลกนี้มันน่าวิเศษอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าสวรรค์ประทานมาให้เป็นสิ่งที่วิเศษที่สุด คนแรกผมได้น้องสมใจ เป็นผู้หญิง คนที่สองเป็นผู้ชาย ตั้งชื่อว่า สุขใจ ลูกผู้หญิงเราเห็นแล้ว  เราก็อยากเห็นว่าลูกผู้ชายหน้าตาเป็นยังไง แต่สิ่งสำคุญที่สุดคืออยากเห็นเขาแข็งแรง  สมบูรณ์ครบ 32 สุขภาพตอนนี้สุขภาพภรรยายผมก็แข็งแรง น้ำหนักขึ้นมา 10 กว่ากิโล" เต๋ากล่าว

ถามต่อ ว่าตอนนี้ลูกสาว "น้องสมใจ" ซนหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวทันที ว่าเป็นลูกสาวที่ซูปเปอร์ซน  รื้อของทุกอย่าง อีกทั้งเริ่มพูดได้แล้ว ตอนนี้อายุ 11 เดือน จะครบ 1 ขวบ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์

"ประโยคแรกเขาพูด และพูดง่ายที่สุดคือเรียก ป๊า แต่วันก่อนเขาเรียก เต๋า เพราะผมจะสอนเขาทุกวัน ว่าเรียกเต๋านะลูก เวลาผมกลับมาจากทำงาน เขาก็จะเข้ามาเล่น แต่ภรรยาผมก็บอกว่าอย่าไปกวนป๊า เพราะป๊าเพิ่งกลับมาเมื่อกี้เอง ภรรยาผมอยากให้ผมได้พักผ่อน ตอนนี้ผมทำงานหลายอย่าง มีทั้งหนัง ศพเด็ก 2002 ของพี่พจน์(พจน์ อานนท์) แล้วก็โปรโมทหนังเรื่อง เท่งโหน่ง  จีวรบิน  แล้วผมก็ทำรายการทีวี ทางทรูวิชั่นส์ 72 ตอนนี้ก็เร่งทำเทปอยู่ เราต้องการมีเวลา เพื่อทำไปทำงานส่วนต่างๆ ได้อีก มันเป็นจังหวะโอกาสที่ดี เมื่อโอากาสเข้ามา เราก็อย่าปล่อยให้มันผ่านไป ผมก็ได้ความกรุณาจากพี่อาร์ม วิบูลย์ เห็นเราชอบเรื่องรถ ความเร็วบอกว่ามาทำด้วยกันมั้ย   ผมก็เลยตกลง" เต๋ากล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์