ฉุนถูกรีทัชภาพทำโป๊เมย์ยิ้มออกนิตยสารรับผิดยอมขอโทษ

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร เปรยนิตยสารชื่อดังยอมขอโทษ หลังรีทัชภาพกางเกงออก ทำให้ภาพออกมาดูโป๊

แจงภาพออกมาแรง ห่วงความรู้สึกครอบครัว เชื่อแฟนหนุ่ม "เอก" นพวินทร์ รอดริน ไม่ชอบให้ถ่ายหวิว โวความรักแฮปปี้ แต่ไม่ขอพูดเยอะ



ผ่านงานถ่ายแบบมาหลายครั้ง แต่ล่าสุดนางแบบสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ ถึงกับฉุน เมื่อถูกนิตยสารชื่อดังรีทัชกางเกงขาสั้นออก ทำให้ภาพที่ออกมาเป็นภาพที่เปลือยท่อนล่าง เมื่อเจอตัวสาวเมย์เลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว โดยนักแสดงสาวยอมรับว่า ล่าสุดทางนิตยสารโทรศัพท์มาเคลียร์ พร้อมกับขอโทษเรียบร้อยแล้ว

 "ไม่อยากพูดอะไรแล้ว ทางโน้นเขาก็กังวล เขาก็โทรมาขอโทษนะ อาจจะเป็นเพราะเราทำงานกับเขาหลายครั้ง คงคิดว่าโอเค กันเอง คงไม่เป็นอะไรมั้ง เขาไม่คิดว่าเราจะซีเรียสขนาดนี้ จริงๆ ก็ไม่รีทัชอะไรเยอะหรอก มือมันก็บังกางเกงอยู่แล้ว พอดีมีกางเกง

โผล่ออกมาให้เห็นนิดหนึ่ง เขาเลยรีทัชกางเกงออก แต่ก็ต่างกันนะ คือคนใส่กางเกงกับคนไม่ใส่กางเกง มันให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน มันแรงขึ้นเยอะมาก ตัวเมย์ไม่เป็นไร แต่เรายังมีพ่อแม่มีผู้ใหญ่ เราก็ต้องขอพูดบ้างว่า เอ้ย...มันไม่ได้ แต่เขาก็โอเคแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรกันแล้ว (ต่อไปยังร่วมงานกันได้ไหม) ก็โอเค แต่เมย์ก็บอกเขานะ ถือว่าครั้งนี้พี่ไม่ตั้งใจ แต่ครั้งหน้ามีอีกหนูเลิกคบแล้วนะ" เมย์กล่าวพร้อมหัวเราะร่วน

  ถามต่อว่า มีการคัดเลือกการรับงานแนวเซ็กซี่อย่างไรบ้าง นางแบบชื่อดังกล่าวว่า รับงานตามใจตัวเอง ถ้าจะถ่ายแบบ ไม่เคยไปขอพ่อกับแม่ เนื่องจากโตแล้ว สามารถดูแลตัวเองได้ แต่ไม่อยากให้ผู้ใหญ่เป็นห่วง จะเซ็กซี่อย่างไรก็ไม่อยากให้ใครมาว่าถึงพ่อถึงแม่


"กับภาพที่ถ่ายแบบ เขา ("เอก" นพวินทร์) ก็ไม่ชอบหรอก แต่เขาก็เข้าใจ คือเมย์ไม่ได้ถ่ายมานานมาก (คบกับเอกมานานหรือยัง) สักพัก ขอไม่เปิดเผยอะไรมากแล้วกัน ก็แฮปปี้ ไม่มีปัญหาอะไรกัน เมย์ไม่ได้ปิด แต่ไม่อยากจะพรีเซ้นต์เรื่องนี้ เพราะเดี๋ยวนี้ดารามีแต่ข่าวเรื่องความรัก คนอ่านเขาก็จะว่า ทำไมต้องออกมาพูด เราก็เออไม่พูดมั่งก็ดีเนอะ เมย์คบคนไหนแล้วก็ไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามานะ เมย์อยู่เฉยๆ แต่ก่อนวัยรุ่น ไปโน่นไปนี่ เดี๋ยวนี้ไม่ได้ไปไหน เมย์ก็ทำตัวปกติ เพียงแต่ว่าไลฟ์สไตล์เราเปลี่ยนไป เราชอบอยู่บ้านมากขึ้น นั่งดูหนังมากขึ้น ชอบกินข้าวคุยกับเพื่อน เราไม่ได้ไปที่เที่ยวเลย ขณะที่เพื่อนก็ยังไปอยู่ วุ้นเส้น (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) กับแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) เขาก็ยังเป็นสาวปาร์ตี้ แต่เราเป็นคอซีรีส์แล้ว เดี๋ยวนี้เพื่อนไม่ชวนเมย์แล้ว" เมย์กล่าวสรุป


"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์