“แคนดี้ มาเฟีย” มีทแอนด์กรี๊ดสนุกสุดเหวี่ยง ควงแฟนคลับบุก “ดรีมเวิลด์” ท้าความเสียว

สนุกสุดเหวี่ยงกันเลยทีเดียว สำหรับ “มีทแอนด์กรี๊ด” ที่ผ่านมาของ “แคนดี้มาเฟีย” และแฟนคลับจากเว็บไซต์ Sanook.com ทั้ง 5 สาว เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล ,นุ่น-แพรววริน วานิชย์หา, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว – ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ ที่นัดรวมพลกับบรรดาแฟนคลับ ที่ สวนสนุกดรีมเวิลด์ (Draem World) เมื่อวันก่อน
งานนี้สาวๆ พกพาความกล้ามาแบบเต็มพิกัด โดยเริ่มกันที่เครื่องเล่นตัวแรก “เฮอริเคน” ที่เร้าใจไปกับการเหินเวหา ตีลังกา กลางอากาศ บนความสูงกว่า 20 เมตร เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ “แคนดี้ มาเฟีย” และบรรดาแฟนคลับไปไม่น้อย พอลงจากเฮอริเคนปุ๊บสาวๆ ก็ขอท้าความเสียวกันต่อที่เครื่องเล่น “สไปเดอร์แมน” แล้วต่อด้วย “รถบั๊ม,เข้าบ้านผีสิง,ไวกิ๊งส์,แร๊พเตอร์,สกายโคสเตอร์,แกรนด์แคนยอนฯลฯ”
ก่อนจะมาพักถ่ายรูปเล่นกันที่ “สวน 4 ทวีป” และ “เลิฟการ์เด้น” งานนี้ทั้งสาวๆ “แคนดี้ มาเฟีย” และแฟนคลับเลยได้โพสท่าถ่ายรูปเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน ก่อนจะไปสนุกสุดระทึกกันต่อที่เครื่องเล่นใหม่ของทาง “ดรีมเวิลด์” อย่าง “เอเลี่ยน” ที่งานนี้สาวๆ ถึงกับกรี๊ดไม่หยุดเพราะถูกรายล้อมด้วยฝูงเอเลี่ยน ซึ่งพร้อมจะจู่โจมได้ในทุกวินาที เรียกว่าเป็นเครื่องเล่นใหม่ของ “ดรีมเวิลด์” ที่ไม่ควรพลาด
“น้องเน็ท” ตัวแทนเพื่อนร่วมวง พูดถึงกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดในครั้งนี้ให้ฟังว่า “สนุกมากค่ะ ตั้งแต่เช้าจดเย็นได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับเยอะมากค่ะ ทั้งเล่นเครื่องเล่น ทั้งถ่ายรูปด้วยกัน เป็นวันที่พวกเรามีความสุขมากๆ อยากขอบคุณแฟนคลับที่เรามีกันและกันตลอดมา ถ้าไม่มีแฟนคลับก็คงไม่มีพวกเราในวันนี้ และโอกาสนี้ก็ถือเป็นโอกาสพิเศษครบรอบ 1 ปี แคนดี้มาเฟีย ได้มาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดที่สวนสนุกถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ และในวันนี้พวกเราได้เล่นเครื่องเล่นเยอะมากๆ ทั้ง เฮอริเคน,สไปเดอร์แมน,ไวกิ๊งส์,แร๊พเตอร์,สกายโคสเตอร์,แกรนด์แคนยอน ฯลฯ และที่ตื่นเต้นสุดๆ ก็คงจะเป็นเครื่องเล่นใหม่ของ ดรีมเวิลด์ อย่าง เอเลี่ยน ที่น่ากลัวมาก ทำให้ตื่นเต้นได้ตลอดเวลา อยากให้เพื่อนๆ มาลองดูกันนะค่ะ เป็นโชว์ที่สนุกปนระทึกสุดๆ ไปเลยค่ะ”













Candy Mafia @ DreamWorld

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์