หมิว โอดคิดถึงงานละคร หวนคืนจอเล่น แค้นเสน่หา

เพราะต้องทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว เลยทำให้นางเอกชื่อดังอย่าง หมิว-ลลิตา ศศิประภา  ห่างจากละครไปนานถึง 2 ปีเต็ม 

จนเจ้าตัวก็รู้สึกผิดที่ปฏิเสธละครของผู้กำกับคู่ขวัญอย่าง ไก่-วรายุธ มิลินทจินดา ไปหลายเรื่อง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวหมิวที่มาร่วมในงาน “ไชนีส แฟชั่น ดีไซน์ นาว” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็เลยคว้าตัวมาถามไถ่จะใจอ่อนรับงานละครหรือยัง เจ้าตัวก็รับตอนนี้พี่ไก่เพิ่งส่งหนังสือเรื่อง “แค้นเสน่หา” มาให้อ่าน แต่รับบทอะไรต้องรออีกที เชื่อใจพี่ไก่ยังไงต้องให้แต่บทที่ดีแน่นอน
   
หมิว  เผยว่า  “ตอนนี้รับหนังสือเรื่อง “แค้นเสน่หา” จากพี่ไก่มาอ่านแล้วค่ะ ยังไม่ทราบว่าพี่ไก่จะเปิดกล้องเมื่อไหร่” 

ส่วนของละครบทบาทเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน? “ยอมรับว่ายังไม่ได้อ่านเรื่องทั้งหมดนะคะ แต่ว่าเรื่องนี้พี่ไก่ส่งอะไรมาให้ก็คงเล่นเพราะว่าหยุดนานแล้วค่ะ (หัวเราะ)” เชื่อใจในตัวพี่ไก่อยู่แล้ว? “เชื่อใจค่ะ จริง ๆ ขอบทร้ายไว้ แต่ไม่ทราบว่าให้บทเป็นอะไร” ห่างงานละครไปนานขนาดไหน? “น่าจะสัก 2 ปีมั้งคะ หยุดไปนานก็รู้สึกผิดเล็กน้อย ก็อยากกลับมาเล่นด้วย”


แสดงว่าตอนนี้คิดถึงงานละครแล้ว?

“อาชีพเรานะ ไปพัก ไปอยู่กับครอบครัว ตอนนี้แบ่งเวลาได้ดีอยู่กับลูกเต็มที่แล้ว ตอนนี้เริ่มจะทิ้งลูกได้บ้าง” กลับมาเล่นกับพี่ไก่คิดว่าจะฮือฮามั้ย? “ละครพี่ไก่น่าจะออกมาดีทุกเรื่องอยู่แล้วนะคะ ก็จะพยายามเปลี่ยนแนวสลับกันไปเรื่อย ๆ น่าจะเชื่อใจเวลาเขาจะเลือกอะไรมาให้เล่นทั้งที่ต้องผ่านการคิดมาแล้วว่าคนดูคงรอดูแบบนี้ ในการคัดเลือกตัวแสดงน่าจะเหมาะสมค่ะ” พระเอกเป็นใครทราบหรือยัง? “ยังไม่กล้าพูดหมดครั้งเดียว รอพี่ไก่ออกมาพูดดีกว่า เพราะนี่คือการติดต่อเบื้องต้นเดี๋ยวรอสรุปอีกทีดีกว่าค่ะ”
   
ละครพี่ไก่บทบาทไหนก็ไม่เกี่ยงใช่มั้ย?


“เกี่ยงมากไม่ได้ค่ะ เพราะหยุดไปนาน เกรงใจพี่ไก่เหมือนกัน ครั้งที่แล้วเขาก็เสนอมาก็ไม่ได้เล่น แต่ครั้งนี้ยังไงก็ต้องกลับไปหาพี่ไก่แหละ เขาดูบทให้ดีอยู่แล้ว เพราะพี่ไก่รู้จักเราดีที่สุดเล่นละครมาตั้งแต่เรียนหนังสือ เขาน่าจะเลือกบทที่ดีให้ค่ะ” ถ้ากลับมาถ่ายละครเต็มตัวใครดูลูก ๆ แทนเรา? “จริง ๆ ถ่ายละครก็อาทิตย์ละ 3-4 วันเต็ม ๆ ก็มีคุณพ่อต้องทำหน้าที่ มีคุณยายช่วยดู พี่เลี้ยงมาสลับดูด้วยคอยไปรับไปส่งค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์