เจอเมย์ทวงหนุ่มคืน เข็มเบรกความสัมพันธ์

เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร รับบั่นทอนสภาพจิตใจ


หลังเจอปัญหาเรื่องความรัก เปิดใจดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมณ์ ทวง ดาราชื่อดัง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย คืน จึงยอมถอยห่าง เพราะไม่อยากแข่งกับใคร


เคยให้สัมภาษณ์ ว่า


กำลังดูใจกับพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม" กรรชัย แต่จู่ๆ แฟนเก่า ของนักแสดงชาย อย่าง เมย์ก็ออกมายอมรับว่านักแสดงหนุ่มมาตามง้อ ล่าสุดมีโอกาสเจอกับพิธีกรสาว "เข็ม" กฤตธีรา ในงานเปิดตัวเครื่องสำอาง "คลาแรงส์" ทั้งนี้เธอเปิดใจถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า


ตอนนี้เข็มฟังก็เฉยๆ


แต่ไม่ได้ตีว่าเขาไปง้ออะไร คำพูดจะให้สัมภาษณ์อะไรก็ได้ คือเข็มก็คุยกับพี่หนุ่ม แต่คุยว่ายังไง ไม่บอก ไปถามเขาเองดีกว่า ไม่รู้อะไรจริงไม่จริง งงเหมือนกัน ตอนแรกก็เชื่อพี่หนุ่ม หลังๆ เอ...ไม่รู้ว่าคนของเราจะโกหกได้ขนาดนั้น สรุปว่าเชื่อใครไม่ได้เลย



หลังจากมีข่าวว่า หนุ่ม กรรชัย ตามง้อนางร้ายชื่อดัง ทำให้เข็มเว้นระยะห่างออกมาหรือเปล่า


พิธีกรชื่อดังยืนยัน ว่าไม่อยากพูดถึงความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ เนื่องจากที่ผ่านมาพูดเยอะแล้ว




นักแสดงสาว แจกแจง


เข็มไม่พูดดีกว่า เพราะเคยมีเหตุการณ์ ที่บอกว่าเขาเลิกหรือไม่เลิก แล้วเข็มไปพูด เข็มเสียเอง ก่อนหน้านี้เข็มบอกว่ากำลังดูเขา เพราะเขาก็บอกว่าจะพิสูจน์ เวลามีเรื่องอะไรให้คุยกับเขา เพราะเข็มเป็นผู้หญิง เรื่องบางเรื่องถ้ายังไม่ชัดเจน เข็มพูดอะไรก็ดูไม่ดี ผู้ใหญ่ที่บ้านที่ทำงานเขาก็เตือนเรื่องการพูด"


ว่าได้เจอกับ เมย์ เฟื่องอารมย์ บ้างหรือเปล่า


เข็มรีบตอบทันที ว่าเพิ่งเจอที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยบังเอิญ



เป็นครั้งแรกที่เจอตัวต่อตัว เขาก็เดินมาพูดๆ ว่าเขายังคบกับพี่หนุ่มอยู่


เข็มก็งง ๆ เพราะไม่เคยรู้จักเขามาก่อน จะให้คบผู้ชายคนหนึ่ง แล้วไปตามเราก็ไม่ไหวนะ เราไม่เกี่ยวดีกว่า ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยโทรมาบอก ว่าเขายังคบกันอยู่นะ เราก็อ๋อ...เหรอค่ะ ก็ไม่เป็นไร ไม่เห็นต้องมาบอกเลย ไม่เกี่ยวกับฉัน เข็มไม่เครียด เพราะมันยังไม่เริ่ม


เขาเล่นอะไรกันเราก็ไม่รู้ แต่เราถอยดีกว่า


เพราะช่วงนี้คลื่นกำลังแรง ลงไปเล่นน้ำก็จมน้ำตาย ขึ้นฝั่งอาบน้ำ ไปทะเลที่อื่นดีกว่า เพราะมีทะเลที่อื่นสงบเยอะแยะ ถามว่าที่เขามาพูดแบบนั้น เพราะต้องการทวงคืนหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่เขาต้องการบอกว่าให้เราหลบไปมั้ง" ดาราชื่อดังชี้แจง และเสริมต่ออย่างดุเด็ดเผ็ดมัน



เข็ม กล่าว


นี่พูดตรงที่สุดแล้วนะ ไม่เคยพูดตรงขนาดนี้เลย เริ่มรำคาญ เริ่มเบื่อ คนเราต้องชัดเจน เจอเรื่องแบบนี้ บั่นทอนสภาพจิตใจนะ มันเป็นเรื่องของคนอื่น แล้วเราต้องมานั่งรับผิดชอบ ต้องมานั่งเคลียร์ โต้กันไปโต้กันมา เราไม่แข่งด้วย ตัวใครตัวมันดีกว่า อย่ามายุ่งกันเลย

ธีกรรายการตีสิบ เล่าอีกว่า

ณ ตอนนี้เป็นความสัมพันธ์กับ "หนุ่ม" กรรชัย นั้น เป็นเพื่อนกันดีกว่า แม้แต่คำว่าเพื่อนอาจจะไม่รอดด้วยซ้ำ






เข็ม กล่าวทิ้งท้าย


เคยเจอคนเจ้าชู้ แต่โอ๊ย! ไม่เคยเจอขนาดนี้ สุดยอด คือถ้าทุกอย่างจริงนะ เข็มก็ไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวเขา เพราะเราจะไม่คุยกันเรื่องคนอื่น ปัญหาใครปัญหาของมัน เพราะเราไม่ได้ตกลงว่าคบกัน ก็เลยไม่อยากก้าวก่าย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์