ถูกลือป่องเงียบ โอ๋ รุ่งระวีโต้แหลกมั่วชัดชัด!


หายหน้าหายตาไปจากจอพักใหญ่เลยงานเข้า!!โดนเม้าท์ว่าเจ้าตัวเป็นสาวในตัวย่อสาวอ.แอบป่องเงียบได้หลายเดือนแล้ว
 
สำหรับนางร้ายเซ็กซี่ โอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล งานนี้สาวโอ๋งงเต็ก!ว่าไปเอามาจากไหนก่อนโต้แหลกจะป่องได้ไงเพราะพ่อเด็กยังหาไม่ได้เล๊ย!!!

''อ๋อ หนูไม่ได้ท้องนะพี่ เนี่ยหนูยังนั่งขำอยู่กับเพื่อนเลย ว่ามันมีข่าวได้ยังไง แต่ก็ไม่งงค่ะ ที่คนพุ่งเป้ามาที่เรา  คือจริงๆ โอ๋ว่าข่าวมันก็เป็นข่าว อย่าไปซีเรียสกับมันเลย''

เป็นเพราะช่วงที่ผ่านมา โอ๋ ไม่ได้ออกงานเลยหรือเปล่า จึงทำให้คนสงสัยว่าอาจจะเป็นเรา เรื่องนี้ โอ๋ ขำก่อนบอกว่า 

''จะบอกว่าโอ๋จะท้องได้ไงตอนนี้ยังโสดอยู่เลยค่ะ หนูอยากตอบค่ะ แต่ว่ามีพี่ๆ เขาอยากให้ทุกคนที่เป็นข่าวเนี่ย มารวมกันแล้วตอบให้มันเป็นไปทิศทางเดียวกัน แต่หนูว่าสุดท้ายต่างคนต่างความคิดอยู่ดี   คิดว่าต่อไปนี้ใครโทร.มาหนูก็ตอบดีกว่า  คือตอนแรกที่โอ๋ยังไม่พูด พอมีข่าวออกมาคนก็เข้าใจว่าเป็นเรา พี่ๆ ในวงการก็โทร.มาเพื่อนก็โทร.มาบอกว่าเราควรจะออกมาพูดได้แล้ว แต่ก็ไม่ต้องไปแถลงข่าวตั้งโต๊ะหรืออะไร มันไม่ใหญ่โตขนาดนั้น ไม่นะ คือหนูก็มีงานยังทำงานปกติ ยังทำพิธีกร ออกรายการทีวี บางงานที่หนูไม่ได้ไปออกก่อนหน้านี้ก็คือหนูมีธุระจริงๆ  แล้วตอนนี้จริงๆ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปออกงานเพื่อแก้ข่าวอะไร งานไหนหนูไปได้ก็ไป งานไหนไปไม่ได้ก็ไม่ไปแค่นั้นเอง'' 

 เมื่อถามว่า ทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง ที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ดาราสาวเผยว่า ''เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ พ่อแม่เข้าใจ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง เพื่อนๆ ก็ขำกัน แต่ส่วนใหญ่ก็บอกว่าควรจะออกมาพูด'' สาวโอ๋กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์