อุ้ม โต้ไม่เคยว่า ใหม่ แย่งงาน

กลายเป็นเรื่องราวเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการขึ้นมาอีกคู่แล้ว เมื่อมีข่าวว่า อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร เกิดมาแย่งงานพรีเซ็นเตอร์กันขึ้นมา

จนสาวใหม่ออกมาตัดพ้อว่าน้อยใจสาวอุ้มที่บอกว่าให้อภัยเธอ แต่สาวอุ้มปัดไม่ได้พูด พร้อมลั่นคำอยากจบ และยินดีร่วมงานด้วย งานนี้สาวอุ้มขอเคลียร์ข่าวแบบ  ชัด ๆ อุ้ม เปิดเผยว่า “จริง ๆ หนูไม่เคยทะเลาะกันนะคะ ไม่เคยมีปากมีเสียง หรือเถียงอะไรกันทั้งสิ้น มันเป็นเรื่องที่เหมือนข่าวต่างคนต่างออกไป ก็เลยกลายเป็นว่า เข้าใจผิด” มีการโทรฯ เคลียร์กันไหม? “เราไม่ได้มีเบอร์โทรศัพท์กัน ก็เลยไม่มีโอกาสได้คุย และเราก็ไม่ได้เจอกันด้วย”

ที่มาที่ไปที่ทำให้เกิดประเด็นนี้ขึ้นมาคืออะไร?

“จริง ๆ แล้วต้องบอกก่อนว่า อุ้มไม่เคยพูดว่าเขามาแย่งงานพรีเซ็นเตอร์ อุ้มไม่เคยเอ่ยปาก เพราะฉะนั้นไม่ต้องมาขอโทษ หรือมาอะไรแบบนี้ คือเราไม่เคยว่าเขา แต่มันเป็นข่าวที่มันออกไปเอง”



ใหม่น้อยใจคำให้สัมภาษณ์อุ้มที่บอกว่า “ให้อภัย”?

“อุ้มคงไม่เคยพูดขนาดนั้น เพราะเราไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง บางครั้งก็ควรจะมีวิจารณญาณในการอ่านข่าว และบางทีเป็นดาราก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าข่าวที่ออกมาจะดูแรงกว่าความเป็นจริงที่พูดอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าเขาจะน้อยใจที่อุ้มไปว่าเขาว่าให้อภัย อุ้มเองต่างหากที่ควรจะน้อยใจที่เขาพูดว่า พ่อแม่เขาสั่งสอนมาว่าให้เงียบ ๆ มันเหมือนด่าอุ้มอ่ะ เราเองก็ไม่เคยจะออกมาพูดอะไรมากมาย ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ควรจบไปได้แล้ว เขาจะพูดก็เป็นสิทธิของเขา คนเราก็ต้องพูดในสิ่งที่ตัวเองคิดออกมา ก็ปล่อยไปดีกว่า อุ้มไม่อยากมีเรื่อง”

พูดแบบนี้เหมือนจะเกาเหลากันจริง ๆ?

“คงไม่ถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ ถามว่าเจอกันได้ไหม ทำงานด้วยกันได้ไหม เราอยู่วงการเดียวกันยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว อุ้มอยากจบ อุ้มไม่เคยพูดว่าเขาแย่งงานพรีเซ็นเตอร์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใครได้เรายินดีด้วยตลอด” ถ้าเขาจะมาเคลียร์ล่ะ? “เราบริสุทธิ์ใจนะ ถ้าเขาจะมาเคลียร์ก็โอเคนะ ที่ผ่านมาเราไม่เคยไปให้ข่าวว่าร้ายเขา อุ้มว่าเราโต ๆ กันแล้ว ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ จบกันดีกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์